Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Một số người coi lương hướng là thước đo thành bại trong công việc. Thế nhưng, với những công việc dưới đây, có nhẽ những người này cần suy nghĩ lại về điều này. Bởi thực tế, có rất nhiều nhà tuyển dụng sẵn sàng trả cho bạn một khoản lương bổng hậu đáng mong ước, tuy nhiên công việc bạn chuẩn bị làm có thể kết liễu bạn.

Phi công lái tàu bay - Mức lương: hơn 100.000 USD/ năm (Hơn 2 tỷ VNĐ/ năm)

Lái phi cơ là một trong những công việc vớ mọi người mơ ước ít ra một lần khi còn là những đứa trẻ, cùng với công việc phi hành gia và huấn luyện viên cá heo. Nó thực thụ là một giấc mơ đáng để theo đuổi, việc nhận được bằng phi công không phải là khó khăn và có rất nhiều công việc để đi làm.

Phi công lái máy bay là công việc rất tiệt, tuy nhiên, độ hiểm rất cao.

Tuy nhiên đây không phải là công việc đơn giản. Vì họ sẽ phải đối mặt với 71/100.000 nguy cơ chấm dứt sự nghiệp của mình. Họ không phải là những phi công nghiệp dư chỉ ngồi một chỗ và lái. Công việc này bao gồm kỷ luật, sự sáng ý và làm việc như một chuyên gia giàu kinh nghiệm thực hiện các nhiệm vụ hiểm, như bay vào thời tiết khắc nghiệt để cung cấp hàng hóa quý báu đến các địa điểm từ xa, hoặc thực hiện nhào lộn như những trò vui chơi tiêu khiển để thỏa mãn sở thích của mọi người.

>>> Xem thêm:dịch vụ kê khai thuế

Phi  công lái phi cơ sẽ phải đối mặt với 71/100.000 nguy cơ chấm dứt sự nghiệp của mình

Rõ ràng là bất kỳ sai trái được thực hiện trên không có thể để lại hậu quả tàn khốc, như khi bạn đang bay vào một cơn bão hoặc lộn ngược, bất kỳ sai lầm nào cũng có thể sẽ dẫn đến một vụ tai nạn.

Thợ mỏ lặn - Mức lương: hơn 100.000 USD/năm (Hơn 2 tỷ VNĐ/ năm)

Các thợ mỏ lặn đang được thay thế bởi các con robot, tuy nhiên người ta phải bỏ ra rất nhiều tổn phí trong việc tối ưu hóa một con robot để cho chúng làm việc này.

Lặn là một công việc nguy hiểm, đề nghị phải có một cơ thể mạnh mẽ, một cái đầu lạnh, và hơn cả là cần rất nhiều dũng mãnh. Nguy cơ tử vong của thợ lặn không đáng sợ mà chính những cách thức dẫn đến điều này mới đích thực làm cho nghề thợ lặn hiểm. Thợ mỏ lặn còn hiểm nguy hơn rất nhiều.

Thợ mỏ dầu thường được xem như là công nhân xây dựng và thợ điện dưới nước

>>> Xem thêm:dịch vụ quyết toán thuế

Thiết bị lặn đương đại khá phức tạp và kỹ thuật lặn cũng vậy. Dưới nước, tốc độ của mọi sự chuyển di giảm đi một nửa, vì vậy bạn phải lên kế hoạch trước. Thợ mỏ dầu thường được xem như là công nhân xây dựng và thợ điện dưới nước. Họ phải hàn, xây dựng, phá vỡ, rà soát và làm việc trên những thiết bị nhỏ như một chiếc lược hoặc cũng có thể nặng đến hàng tấn. Họ phải làm điều đó trong tầm nhìn thấp, đông lạnh và với một nguồn cung cấp không khí hạn chế. Thợ lặn có thể nhận được 50.000 - 80.000USD/năm khi bắt đầu, và lên tới 100.000 USD/năm sau 2-3 năm.

Thợ tu sửa xuyên nhà nước - 100.000 USD + 25% huê hồng

Muốn một trong những công việc thú nhất, lương cao mà không yêu cầu bất cứ trình độ chuyên môn nào? Được cấp hộ chiếu ? Sẵn sàng cho một công việc trong ngành công nghiệp huých và quyến rũ mang tên: sửa chữa nhà vệ sinh?

Công việc này "đơn giản" chỉ là sang sửa các nhà vệ sinh nơi xảy ra chiến tranh.

Công việc của bạn chỉ đơn giản là sữa chửa các nhà vệ sinh trong các vùng có quân đội chiếm đóng, các vùng xảy ra chiến tranh. Lương của bạn có thể rất cao, tuy nhiên, bạn cũng phải ý thức được rằng có vô vàn nguy hiểm rình rập bạn mỗi ngày. Bạn có thể phải lãnh một viên đạn “đi lạc đường” vào bất cứ lúc nào hoặc bất cứ lý do nào. Ví dụ như bạn không phải người bản xứ, bạn mắc lỗi đơn giản như là đã ở sai vị trí tại một thời khắc không đúng.

Thợ bắt cua ở Alaska - Mức lương: hơn 60.000 USD/3 tháng (Khoảng 1,3 tỷ VNĐ/3 tháng)

Ngư gia Alaska có thể kiếm hơn trăm ngàn USD chỉ trong một đôi tháng. Nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp thì công việc này sẽ không có bất cứ một mối nguy hiểm nào.

Loài cua khổng lồ này là đặc sản được nhiều thực khách yêu thích.

Mùa tốt nhất để đi bắt cua ở Alaska? Mùa đông. Mùa tốt nhất để đi ra ngoài khơi bờ biển Alaska? Mùa đông. Giấc mơ về một chuyến đi biển để săn tìm kho báu đó sẽ bị đánh bật ngay khi bạn thấy những con sóng cao đến mười thước, bất cứ lúc nào cũng có thể lôi bạn xuống và dìm chết bạn trong nước biển lạnh giá.

Để bắt được những con cua khổng lồ như thế này, bạn sẽ phải trả giá rất lớn.

Hãy mường tượng bạn đang giữ những chiếc lồng nặng với hàng trăm con cua đồ sộ, trong khi chính bạn đang phải hứng chịu những cơn gió mạnh kinh khủng và những khối băng lạnh buốt đang chực đổ ập xuống bạn. Hãy tưởng tượng bạn phải làm những công việc như thế hàng ngày, hàng giờ, trong 3 tháng ròng rã.

Người chăn bò - Mức lương: 50.000 USD/năm (Hơn 1 tỷ VNĐ/ năm)

Bạn không phải là một cao bồi thực sự, mà là một chủ trại/dân cày. Bạn được trả tiền cao hơn cả những người chủ của một đàn gia súc hàng nghìn con. Bạn có thể thấy điều này khó tin, nhưng một thống kê mới đây thì bạn có 0,0004% nguy cơ bị giết trên chính cánh đồng của mình. Bạn có coi đó là điều vớ vẩn?

Trở thành người chăn bò, bạn có thể kiếm được hơn 50.000 USD/ năm.

>>> Xem thêm:công ty kế toán tại hà nội

Dân cày là một trong số vài nhóm người được xúc tiếp dễ dàng và hợp pháp với chất nổ, súng sáu, những loại thuốc sâu độc hại. Chúng có thể giết chết những người Nông dân, một cách tình cờ nhất. Bò và ngựa trên nông trại hiểm nguy hơn so với cá mập.

Chăn bò tiềm tàng nguy cơ thương tích cao hơn cá mập.

Thật vậy, chúng tiềm tàng 40% nguy cơ gây ra thương tích cho bạn hơn là cá mập. Chỉ cần một cú đá của một con ngựa bất kham, hay trong những chốc lát hoảng sợ, đàn bò hàng nghìn con lao đến bạn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chết chỉ vì những vết cắt nhỏ nhưng bị nhiễm trùng. Trang trại tiềm tàng nhiều nguy cơ lây và ẩn chứa nhiều loại sinh vật gây hại.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top