Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Ngày 8-7, TAND TP HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo, tuyên phạt Lê Minh Đăng (SN 1985, quê Thanh Hóa) 8 năm tù về 2 tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “Giao cấu với trẻ em”. Liên quan đến vụ án, T.N.D. (SN 1997,  nữ sinh  lớp 10) cũng được sửa án sơ thẩm từ 3 năm tù giam thành 3 năm tù cho hưởng án treo về tội “Trộm cắp tài sản”.


Bị cáo Đăng khóc sướt mướt sau phiên phúc thẩm

D. Ở chung với cô ruột là bà T.T.L. (SN 1956) tại một chung cư ở quận Tân Phú, TP HCM. Trưa 6-10-2013, bà L. Phát hiện bị mất trộm một số nữ trang và tiền mặt tổng trị giá 235 triệu đồng nên báo công an.

Quá trình xác minh, điều tra, công an đã xác định D. Chính là kẻ trộm. Tại cơ quan công an, D. Đã thừa nhận nhiều lần trộm vàng, tiền rồi đưa cho giáo viên chủ nhiệm của mình là Lê Minh Đăng,  dịch vụ kế toán thuế  đồng thời còn khai đã vào khách sạn "mây mưa" với thầy giáo.

Cụ thể, đầu tháng 9-2013, sau khi nhập học,  nữ sinh  này đã chủ động nhắn tin tỏ tình với thầy giáo Đăng và được thầy chấp nhận. Sau đó, Đăng nói rằng cần tiền để trả nợ, làm ăn và mở công ty gia sư nên hỏi mượn D.

  Nữ sinh 14 tuổi giết em ruột vì bị đối xử thiên vị  

    

  ảnh minh họa  

Cho là bố mẹ thương yêu, quan tâm đến em gái nhiều hơn, nên Xiao Yuan (14 tuổi) lên kế hoạch giết chết em mình.

Bi kịch xảy ra lúc 18g00, ngày 30/6 tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Yuan giả vờ đùa giỡn với em gái Xiao Chun (9 tuổi). Rồi Yuan cố tình bóp cổ Chun và đâm vào bụng nạn nhân hai nhát chí mạng.

Sau đó, hung thủ bình tĩnh báo cấp cứu và dựng chuyện là có một người đàn ông mặc đồ vàng lẻn vào nhà giết chiết Chun. Tuy nhiên, cảnh sát sớm vạch trần kế hoạch của Yuan.

Yuan được bà ngoại chăm sóc từ bé, đến năm 9 tuổi mới chuyển về sống cùng bố mẹ.

Có lẽ vì  dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ  thế mà quan hệ của em với bố mẹ không được gắn bó như Chun. Yuan thường xuyên bị quở trách là hư và học kém. Dạo trước, em còn bị bắt nghỉ học để phụ tiệm bán mì của gia đình.

Yuan cho biết, bố mẹ thương yêu, thiên vị em gái vì họ cho rằng cô bé thông minh và ngoan hơn Yuan.

Vậy nên từ năm 12 tuổi, Yuan đã suy nghĩ kế hoạch giết Chun. Yuan cũng từng tâm sự chuyện này với bố mẹ nhưng bị lờ đi. Sau khi Yuan bị bắt giữ, bố mẹ em thẳng thừng tuyên bố không thừa nhận con.

 

 

  Đã xác minh được ADN 13 chiến sĩ hy sinh vụ máy bay rơi  

 

Sau 1 ngày xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng đã xác minh được  công ty làm dịch vụ kế toán  ADN của 13 chiến sĩ tử vong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc sáng 7/7.

 

 

Chiều 8/7, Trung tướng Võ Văn Tuấn - Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, đến nay đã xác định được ADN của 13 thi thể chiến sĩ. Các chiến sĩ tử vong còn lại vẫn đang được khẩn trương phân tích và xác minh.

"Vì cơ thể các chiến sĩ không còn nguyên vẹn nên việc xác minh ADN cũng gặp nhiều khó khăn", Trung tướng Võ Văn Tuấn nói.

 

Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, đến nay vẫn chưa có thông tin về ngày giờ an táng các chiến sĩ tử nạn trong vụ máy bay rơi ngày hôm qua. Thông tin thêm về hộp đen máy bay, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, các cơ quan chức năng đã tìm được bộ phận này tại hiện trường vụ tai nạn và đang khẩn trương giải mã dữ liệu của hộp đen để tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Tuy nhiên, việc giải mã cũng rất khó khăn do bản thân hộp đen cũng có trục trặc về kỹ thuật.

Sáng 7/7, trong quá trình huấn luyện, một chiếc trực thăng Mi-171 của Trung đoàn 916 (Sư đoàn 371, Quân chủng PK-KQ) đã bị tai nạn.

Trên trực thăng khi đó có 21 cán bộ, học viên (trong đó có 3 người thuộc thành phần tổ bay và 18 cán bộ, học viên tham gia huấn luyện nhảy dù).

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top