Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Chiếc tàu lưới vây này mang tên Sang Fish 01 do ngư gia Phan Bé ở xã Phổ Trạch – huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi đặt hàng duyệt y sự hỗ trợ vay vốn đóng tàu chiếm 70% giá trị với lãi suất thấp của SBIC. Vận hạn hoàn vốn gốc là  10 năm. Chiếc tàu được đóng bằng công nghệ đương đại, trang bị đầy đủ rada, máy định vị GPS, máy thu phát sóng radio, la bàn từ. Đặc biệt chủ tàu còn trang bị cả máy dò cá trong phạm vi 3.000 mét với góc quét 45 độ.

Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

Tàu cá vỏ thép Sang Fish 01

Nội thất tàu cũng như thiết bị, phương tiện sinh hoạt cho thuyền viên được trang bị đầy đủ, tiện nghi. Dầu mỡ, nhiên liệu dự trữ đảm bảo cho tàu hoạt động liên tục 2.000 hải lý. Lương thực, thực  phẩm, nước ngọt đủ cho thủy thủ đoàn 18 người dùng trong 30 ngày.

Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao tàu, ông Ngô Tùng Lâm – Phó Tổng giám đốc SBIC cho biết: “Đây là tàu mẫu thứ 4 trong số 10 tàu mẫu được SBIC triển khai tại hai tỉnh Nam Định và Quảng Ngãi. Ba chiếc tàu mẫu đầu tiên đã được bàn giao cho các ngư dân đưa vào khai khẩn và bước đầu khẳng định được tính ưu việt của nó như: độ an toàn, tốc độ lớn, khả năng chuyển di, đi biển dài ngày, phạm vi đánh bắt xa bờ, độ bảo quản sản phẩm tốt”.

Được biết, sau lễ bàn giao tàu Sang Fish 01, Công ty TNHH MTV Đóng tàu Nha Trang sẽ tiến hành lễ cắt thép, đóng mới 2 tàu cá vỏ thép nữa cho ngư gia Quảng Ngãi. Đây là 2 chiếc tàu được đặt hàng bởi Quỹ tương trợ ngư dân  tỉnh Quảng Ngãi và sẽ được bàn giao cho hai ngư gia Huỳnh Luận và Nguyễn Hữu Ngọt.

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán

Ông Nguyễn Xuân Huế – Chủ tịch Quỹ tương trợ ngư dân Quảng Ngãi cho biết, “Quỹ sẽ hỗ trợ chủ tàu vay cả thảy vốn để đóng 2 tàu trị giá 14 tỷ đồng với lãi suất 0%, trong Thời hạn 10 năm".

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top