Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

 

  VIETCOMBANK MỞ THÊM 10 CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI, LẠNG SƠN, LÀO CAI, BÌNH DƯƠNG VÀ ĐỒNG NAI  

Trong tháng 3 và đầu tháng 4/2014, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã đưa vào hoạt động thêm 10 chi nhánh tại Hà Nội, Lạng Sơn, Lào Cai, Bình Dương và Đồng Nai, nâng tổng số chi nhánh trực thuộc Vietcombank Trung ương đến thời điểm hiện tại là 90 đơn vị.

  1. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ (Vietcombank Tây Hồ)  

Địa chỉ: 683 đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội

  2. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh (Vietcombank Đông Anh)  

Địa chỉ:Thôn Nghĩa Lại, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

  3. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai (Vietcombank Hoàng Mai)  

Địa chỉ:Tầng 1-2, Tower 1, Times City, số 458, phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

  4. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Trì (Vietcombank Thanh Trì)  

Địa chỉ:Tầng 1-2-3, Tòa nhà “Nhà  công ty dịch vụ kế toán  ở cao tầng và dịch vụ Cầu Tiên”, số 1277, đường Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

  5. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sóc Sơn (Vietcombank Sóc Sơn)  

Địa chỉ:Số 51, đường Quốc lộ 3, tổ 12, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội

  6. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dịch vụ Khách hàng đặc biệt  

Địa chỉ:Số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

  7. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai (Vietcombank Lào Cai)  

Địa chỉ:Số 79 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai

  8. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn)  

Địa chỉ:Số 1, đường Quang Trung, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn

  9. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh  dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội  Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương)  

Địa chỉ:Đường NA3, Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương

  10. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Long Khánh (Vietcombank Long Khánh)  

Địa chỉ:Số 165, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Xuân An, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

 

 

  Vietcombank Lào Cai là 1 trong 10 chi nhánh mới của Vietcombank được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 2014, đưa tổng số chi nhánh trong toàn hệ thống Vietcombank đến nay là 90 đơn vị.  


  Các đại biểu tham dự lễ cắt băng khai trương chi nhánh Vietcombank Lào Cai   

Tham dự buổi lễ, về phía Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lào Cai có ông Sùng Chúng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Đặng Xuân Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; về phía NHNN tỉnh Lào Cai có ông Đinh Ngọc Hiền - Giám đốc; về phía Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT; ông Nghiêm Xuân Thành - Tổng giám đốc; ông Đặng Việt Hùng - Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Lào Cai, cùng đại diện lãnh đạo các chi nhánh Vietcombank khu vực phía Bắc, lãnh đạo các Phòng/Ban tại HSC. Ngoài ra, tại buổi lễ còn có sự hiện diện của đông đảo các khách hàng của Vietcombank, các cơ quan báo chí truyền thông tham dự đưa tin về sự kiện..

Vietcombank Lào Cai là 1 trong 10 chi nhánh mới của Vietcombank được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 2014, đưa tổng số chi nhánh trong toàn hệ thống Vietcombank đến nay là 90 đơn vị. Đây cũng là chi nhánh đầu tiên của Vietcombank được mở tại vùng Tây Bắc của Tổ quốc. Có địa chỉ đặt tại số 79 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, một vị trí trung tâm của tỉnh Lào Cai, chi nhánh Vietcombank Lào Cai đi vào hoạt động và được xây dựng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn của một ngân hàng hiện đại, tạo một cảm giác thân thiện, gần gũi và tiện ích cho khách hàng đến giao dịch.

Ông Đinh Ngọc Hiền - Giám đốc chi nhánh NHNN tỉnh Lào Cai nhận định: Việc chi nhánh Vietcombank Lào Cai đi vào hoạt động đã làm tăng thêm sức mạnh cho hệ thống ngân hàng trên địa bàn, tạo một khí thế mới để khơi tăng nguồn vốn đầu tư cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và các thành phần kinh tế khác nói chung, mang lại hiệu quả trong hoạt động, đóng góp vào sự ổn định  dịch vụ kế toán thuế trọn gói  và phát triển bền vững của kinh tế - xã hội tỉnh Lào Cai.

Đánh giá cao tiềm năng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Lào Cai trong thời gian tới trên cơ sở hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi, phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT Vietcombank khẳng định sự hiện diện của Vietcombank tại tỉnh Lào Cai thể hiện những nỗ lực và mong muốn của Vietcombank được chung sức, đồng lòng để xây dựng kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai ngày càng phát triển, thịnh vượng.

Trong khuôn khổ buổi lễ khai trương, Đảng bộ Vietcombank cũng đã trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Chi nhánh Lào Cai và chỉ định đồng chí Giám đốc Chi nhánh giữ chức vụ Bí thư Chi bộ. Tại buổi lễ, Vietcombank cũng đã trao tặng số tiền 2,4 tỷ đồng cho ngành giáo dục tỉnh Lào Cai để xây dựng 08 phòng học mới tại xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top