Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Công ty Perdana ParkCity (thuộc Tập đoàn Samling, tập đoàn khai thác gỗ lớn nhất của Malaysia) đã mua lại 40% cổ phần của phía đối tác là Vinaconex-Hoàng Thành trong dự án Park City.

Dự án Park City tọa lạc tại quận Hà Đông (Hà Nội) có số vốn đầu tư lên tới hàng tỷ đôla, trong đó vốn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng là 1.500 tỷ đồng. Park City khởi công vào tháng 3/2010 và dự kiến, giai đoạn I và II của khu đô thị sẽ hoàn thành vào năm 2014 với khoảng 1.233 biệt thự song lập, nhà liền kề và căn hộ cao cấp. Toàn bộ dự án khu đô thị sẽ được phát triển và
hoàn thiện đồng bộ trong trong vòng 10 năm.

Dự  dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán  án Parkcity

Theo báo cáo của Ban quản lý, sau khi hợp long, các hạng mục của cầu Thanh An sẽ được  dịch vụ kế toán trọn gói  nhanh chóng hoàn thiện để kịp thời khánh thành phục vụ thông tuyến đoạn chạy qua Hải Phòng của toàn bộ dự án.

Cầu Thanh An thuộc gói thầu EX7 của Dự án Đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, do nhà thầu GS E&C Hàn Quốc đảm nhiệm. Cầu được thiết kế theo Tiêu chuẩn 22TCN 272 – 05, có bề rộng 33m và chiều dài 963m, kết cấu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, tải trọng thiết kế HL-93, khổ thông thuyền 60x9m.

Dự án Parkcity

Dự án Diamond Flower Tower tại lô đất C1, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà  dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng  số 6 Hà Nội làm chủ đầu tư. Đến nay, công trình đang thi công thô đến tầng 34. Việc thi công không che chắn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và không đảm bảo an toàn tại khu vực.

Sau hơn 1 năm tái triển khai từ tháng 1/2013, toàn bộ các căn nhà đã đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài và nội thất. Dự kiến, những ngôi nhà trong công viên với tiêu chuẩn hoàn thiện chìa khóa trao tay của Nadyne Gardens sẽ tới tay khách hàng vào Quý 3/2014.

 

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top