Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Hãy chứng tỏ thực lực của bạn

Bằng cách thuyết phục mình nổi bật ra sao, bạn có thể giành được công việc và đạt được mức lương mơ ước.

Tuy nhiên, trước khi bạn cố gắng thuyết phục sếp tương lai của mình, hãy trả lời bản thân: “Mình có tin rằng mình xứng đáng được nhận mức lương đó để quyết tâm thương lượng với nhà tuyển dụng?”.

Chìa khóa của thành công là sự tự tin và chuẩn bị. Hãy nhớ rằng “Thậm chí nếu bạn là người mới trong thị trường tuyển dụng, đánh bại các đối thủ khác để giành được công việc đồng nghĩa với việc bạn không chỉ phù hợp với công việc mà còn tốt hơn những ứng viên có kinh nghiệm khác”, Katie Donovan, người thành lập tổ chức Equal Pay Negotiations, nói. Tóm lại thì cuộc thương lượng thành công phụ thuộc vào cách bạn quảng bá bản thân ra sao.

Với không ít người, để thăng tiến họ thường chọn cho mình chiến thuật phải học hỏi được điều gì đó ở một công ty sau đó ra đi và tìm vị trí cao hơn ở một công ty khác. Tuy nhiên theo Brian Kropp, CEO của CEB, một công ty chuyên phân tích các khảo sát nhân sự từ hơn 10.000 tổ chức cho biết điều này chỉ đem lại tác dụng ngắn hạn. Trong môi trường làm việc mới mối quan hệ ngày càng giữ vai trò quan trọng.

Thành công sẽ đến với ai biết xây dựng các mối quan hệ

Dưới đây là những lời khuyên thương lượng lương cho những người có kinh nghiệmDịch vụ kê khai thuế hàng thánglàm việc hạn chế nhưng kiên trì và có khát vọng với một vai trò hoàn toàn mới.

Đưa ra những “chứng cứ rõ ràng” cho tài năng của bạn

“Hãy sẵn sàng với danh sách những thành tựu, bằng cấp, tất cả những lý do chỉ ra tại sao bạn xứng đáng với mức lương đề nghị. Đừng chỉ nói rằng “Tôi là một ứng viên rất tiềm năng”. Hãy đưa ra lý do để thể hiện rõ ràng “sự tiềm năng” đó”, Maher nói.

Thực tế, hầu hết nhà tuyển dụng đều mong chờ bước thương lượng lương. Điều này nhắc lại sự thật rằng bạn là ứng viên tiềm năng nên đừng ngại việc thương lượng.

Donovan gợi ý lời mở đầu: “Cám ơn vì lời đề nghị. Tôi thực sự hứng khởi nhưng lại ngạc nhiên với mức đề nghị. Theo nghiên cứu của tôi, nó khá thấp".

Chỉ ra những lợi ích bạn mang lại cho công ty

Điều gì đã khiến bạn nổi bật? “Ai cũng có những đặc điểm/ kỹ năng nổi bật. Hãy xác định và tận dụng nó”, Donovan nói. Còn Maher khuyên bạn: “Hãy sẵn sàng để thảo luận về cách bạn có thể mang lại lợi ích không chỉ cho công ty mà còn cho sếp, người sẽ tiến cử (hoặc từ chối) mức lương của bạn”.

Nghiên cứu mức lương trung bình trên thị trường

Hãy đảm bảo lời đề nghị của bạn ở mức hợp lý trên thị trường với chức vụ công việc của bạn. “Hãy tập trung vào giá trị thị trường của công việc chứ không phải kỹ năng của bạn nếu bạn thực sự chưa từng có kinh nghiệm.Dịch vụ báo cáo thuế tại hà nộiBạn có thể tới đó để tìm hiểu mức lương trung bình của công việc trong thành phố với một người không có kinh nghiệm. Sau đó, tận dụng số liệu đó để thúc đẩy mức lương và lợi ích”, Donovan đưa ra lời khuyên.

Tất nhiên, kinh doanh là kinh doanh, bạn không thể luôn luôn nhận được mức lương mình muốn.

“Khi điều đó xảy ra và bạn vẫn muốn công việc, nếu có thể một cách lịch sự và tôn trọng, hãy hỏi sếp tiềm năng của bạn liệu bạn có thể ngồi lại và nói về những điều kiện cần thỏa mãn để bạn được tăng lương trong tương lai. Hãy cố gắng càng chi tiết càng tốt và xác định khung thời gian. Và hãy để sếp biết bạn có ghi lại những thông tin đó”, Maher nói.

Sau đó, hãy làm việc chăm chỉ và tận dụng các phương pháp để thỏa mãn những điều kiện đó.

“Nhiều người cho rằng mình không bao giờ nên là người đặt vấn đề trước. Tuy nhiên nghiên cứu của chúng tôi cho thấy điều ngược lại. Những người đưa ra yêu cầu trước thường thu về kết quả tốt hơn"

VậyDịch vụ kế toán chuyên nghiệpsẽ có một lời đề nghị thế nào là đủ mạnh bạo và thỏa mãn cho cả 2 bên? Câu trả lời là hãy đưa ra một con số.

Thay vì đưa ra yêu cầu trực tiếp, hãy chỉ đưa ra những con số liên quan. Chẳng hạn bạn có thể nói rằng một cá nhân với trình độ như vậy có thể nhận mức lương từ 85.000 – 95.000 USD/năm, hoặc nói rằng một đồng nghiệp cũ của bạn làm việc ở ví trí này nhận được 92.000 USD. Đây không phải là lời đề nghị, nhưng nó là một cái “neo” ảnh hưởng đến người thỏa thuận và cho biết khu vực cụ thể.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là đừng rụt rè trong những cuộc đàm phán. Hãy đưa ra lời đề nghị của bạn.

> Tuyển dụng">>> Đừng bao giờ nói "TÔI KHÔNG BIẾT" khi đi phỏng vấn

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top