Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện giờ, các doanh nghiệp luôn muốn tìm những giải pháp giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí tới mức thấp nhất có thể. Hệ thống kế toán tại các doanh nghiệp là một trong những mối lo hàng đầu, vì để thuê được một kế toán lành nghề cần phải trả một phí tổn khá lớn còn nếu thuê những kế toán viên chưa có nhiều kinh nghiệm, chi phí sẽ thấp hơn nhưng lại không thể đảm bảo rằng họ làm đúng, làm đủ dẫn đến doanh nghiệp rất có nguy cơ phải nộp tiền oan. Thuê một đội ngũ kế toán chuyên nghiệp không dưới 7 năm kinh nghiệm chỉ với chi phí bằng một nửa tổn phí phải trả cho một kế toán viên chưa có kinh nghiệm liệu có thể được không? Điều đó hoàn toàn có thể khi Doanh nghiệp chọn lựa sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói dành cho doanh nghiệp của Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội.

Với gói dịch vụ kế toán trọn gói, Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội chúng tôi bảo đảm sẽ Tư Vấn cho doanh nghiệp có được sự phòng tránh tối đa các rủi ro về thuế và tập kết vào phát triển kinh doanh bền vững. Khi doanh nghiệp của quý khách quyết toán thuế với cơ thuế quan, chúng tôi sẽ đại diện cho doanh nghiệp đứng ra giải trình trước cơ thuế quan các nghiệp vụ phát sinh trong năm cũng như đáp các thắc mắc của cơ thuế quan về sổ sách của doanh nghiệp.

Chứng chỉ hành nghề dịch vụ kế toán thuế
Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành

Các công việc mà công dịch vụ kế toán thuế trọn gói ty chúng tôi sẽ thực hành với gói dịch vụ kế toán trọn gói theo một lớp lang như sau:

Hàng tháng:
- Lập và nộp tờ khai thuế GTGT theo tháng (ứng dụng cho những doanh nghiệp thành lập dưới 12 tháng theo công văn 8355).
- Mỏng tình hình dùng hóa đơn theo tháng (vận dụng cho những doanh nghiệp hoạt động dưới 12 tháng theo công văn 7527/BTC – TCT).
- Lập và nộp tờ khai tạm tính thuế TNCN (áp dụng cho những doanh nghiệp có số thuế TNCN > 5 triệu/tháng).
- Nhập hóa đơn, chứng từ vào phần mềm kế toán để lên sổ sách cho doanh nghiệp theo tháng.

Hàng quý:
- Tờ khai thuế GTGT theo quý (vận dụng cho những doanh nghiệp hoạt động trên 12 tháng & doanh thu năm liền kề trước năm ngày nay lớn hơn 20 tỷ), hạn nộp là ngày 30 của quý tiếp theo.
- Tạm tính thuế TNDN theo quý.
- Tờ khai khấu trừ thuế TNCN theo quý (ứng dụng cho những doanh nghiệp có số thuế TNCN< 5 triệu/ tháng).
- Thưa dùng hóa đơn theo quý (theo thông tư 64).

Hàng năm:
- Lập Báo cáo tài chính năm.
- Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm.
- Quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm.

Dịch vụ kế toán trọn gói của Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm để phát triển kinh doanh vì Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp giải quyết ắt những khó khăn, vướng mắc với cơ quan thuế nảy trong quá trình làm việc và hoàn toàn chịu trách nhiệm, nộp phạt tất nếu làm sai.

Xem thêm: làm báo cáo thuế hàng tháng

Với mức phí chỉ từ 500.000 – 1.500.000 đ/1 tháng cho gói dịch vụ hoàn hảo. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về hệ thống sổ sách kế toán, yên tâm phát triển doanh nghiệp mà không phải lo ngại về sổ sách kế toán.
Bằng tất cả sự nhiệt thành, Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội rất mong có cơ hội được hiệp tác cùng Quý Doanh nghiệp.  Chúc quý doanh nghiệp thành công!


_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top