Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Thời điểm bây giờ, các điều luật, thông tư, Nghị định, công văn….. liên tiếp đổi thay, bởi vậy những thay đổi về các quy định trong kế toán không phải ai cũng có thể nắm bắt được, đặc biệt là những chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu không thực hành đúng chế độ kế toán thì doanh nghiệp sẽ gặp không ít rắc rối trong kinh doanh cũng như vi phạm quy định của luật pháp.

Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn, dịch vụ kế toán thuế trọn gói của Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các công việc của kế toán thuế, và chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về công việc của mình. Bạn chỉ cần đưa cho chúng tôi các thông báo cần thiết, việc còn lại bạn không cần phải lo lắng nữa.

dịch vụ kế toán thuế

Với đội ngũ cán bộ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kế toán thuế và một điều vô cùng đặc biệt công ty chúng tôi luôn cảm thấy tự hào vì chúng tôi là đơn vị được cấp phép “Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế” do Tổng cục thuế ban hành. Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói tốt nhất tại Hà Nội với chi phí hợp lý nhất.

Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành
Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành

Các gói Dịch vụ kế toán thuế mà Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội đang cung cấp bao gồm:

1. Dịch vụ kế toán trọn gói
Dịch vụ kế toán trọn gói là gói dịch vụ hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập.
Chỉ với chi phí từ 500.000 – 1,5 triệu/ 1 tháng doanh nghiệp chỉ việc giao bản sao chứng từ hàng tháng cho chúng tôi, tất cả những công việc còn lại hay những khó khăn, vướng mắc về thuế – kế toán hay với cơ quan thuế sẽ do chúng tôi thay mặt doanh nghiệp xử lý cả toàn bộ.

2. Dịch vụ rà soát, kiểm tra và hoàn thiện hệ thống kế toán
Khi doanh nghiệp đã “trót” thuê kế toán chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý thực tiễn, trước khi quyết toán thuế doanh nghiệp sẽ phải hết sức cẩn thận về hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp. Làm sao để có thể biết được trong hệ thống có còn sơ sót hay không? Liệu doanh nghiệp mình có phải nộp phạt không, có bị truy thu không?
Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp rà lại toàn bộ hệ thống sổ sách, tham mưu bổ sung các chứng từ kế toán còn thiếu, cân đối những phát sinh, hợp lý hóa các con số. Để đảm bảo bàn giao cho doanh nghiệp 1 hệ thống sổ sách “CHUẨN chẳng thể CHỈNH”, và sẽ thay mặt doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế.

3. Dịch vụ quyết toán thuế
Kế toán của doanh nghiệp bạn chưa có nhiều kinh nghiệm quyết toán, chẳng thể giải trình với cơ thuế quan về hệ thống sổ sách của doanh nghiệp, bạn đừng lo lắng hãy để Kế toán trưởng của chúng tôi “nói chuyện” với Chi cục thuế thay mặt doanh nghiệp.
Chi phí cụ thể của từng gói dịch vụ sẽ được viên chức của chúng tôi báo giá cụ thể với doanh nghiệp sau khi khảo sát tình hình cụ thể, hiện trạng của doanh nghiệp nhưng cam kết rằng mức phí của chúng tôi sẽ rẻ nhất Hà Nội!

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của công ty chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho doanh nghiệp bằng chất lượng dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp với các cam kết:
Chịu trách nhiệm pháp lý và nộp phạt 100% theo quy định với những việc mà Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội thực hiện cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp bạn còn đợi gì nữa, hãy nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0974 973 093 để được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ kế toán thuế cũng như các gói dịch vụ khác của chúng tôi.



_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top