Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

CTCKhăng háiTrung lậpbị động
KISX
MSBSX
BVSCX
FPTSX

Ngả nghiêng trong biên độ hẹp

(Công ty cổ phần chứng khoán KIS Việt Nam - KIS)

Điều KIS lo ngại đang diễn ra trong phiên bữa nay khi dòng tiền tham dựnhận làm báo cáo thuếthị trường nối thu hẹp. Điều này tiếp sẽ là trở lực lớn để các chỉ số có thể bức phá. Dù vậy, KIS kì vọng những thông tin Tích cực từ mùa ĐHCĐ sẽ là nhân tố tương trợ quan trọng giúp thị trường tránh được sự biến động mạnh trong bối cảnh dòng tiền nóng dần hạ nhiệt.

Theo đó, KIS dự báo các chỉ số trong tuần tới sẽ chỉ động dao trong biên độ hẹp nếu thanh khoản không cải thiện và không xuất hiện thông báo mới đủ mạnh. Với kịch bản nói trên, hiện tượng phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu sẽ còn tái diễn. Tương tự như những bản tin gần đây, cổ phiếu căn bản tốt và triển vọng lợi nhuận khả quan trong quý I được khuyến khích bổ sung vào danh mục; trong khi đó, duy trì tỷ trọng tiền mặt nhất thiết trong danh mục.

Giao tiếp vẫn trong tình trạng giằng co

(CTCP Chứng khoán Maritime Bank - MSBS)

Hai phiên giảm điểm liên tiếp với khối lượng lớn đặc biệt là phiên 26/3 khi VN-Index giảm 13,79 điểm là tín hiệu điều chỉnh ngắn hạn sau thời kì thị trường chứng khoán tăng mạnh. Mặc dầu đã tăng điểm trở lại vào cuối tuần tuy nhiên với khối lượng giao dịch giảm đáng kể nên theo nhận định của MSBS thì thị trường nhiều khả năng sẽ tiếp điều chỉnh trong tuần tới .

Phiên giao tiếp ngày thứ hai, thị trường tăng nhẹ nhưng giao du vẫn trong tình trạng giằng co. Thị trường đang có sự phân phó rõ nét, do đó, MSBS khuyến nghị nhà đầu tư nên hạn chế giải ngân vào các cổ phiếu đầu cơ, đã tăng mạnh mà có thể xem xét đầu tư cổ phiếu cơ bản, cổ phiếu dẫn dắt thị trường và cổ phiếu có thông tin hỗ trợ từ kết quả kinh dinh quý một và từ cuộc họp Đại hội đồng cổ đông.

Cần thêm một vài phiên để kiểm định tính bền vững của đợt hồi phục lần này

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Trong ngắn hạn, sẽ cần thêm một đôi phiên nữa để kiểm định về tính bền vững của đợt bình phục lần này. Trong bối cảnh rủi ro thị trường vẫn được đánh giá cao, FPTSdịch vụ kế toán thuếtiếp kiến khuyến nghị nhà đầu tư giảm tỷ trọng về mức an toàn, tạm thời đứng ngoài quan sát hoặc tranh thủ tái cơ cấu danh mục sang các mã có KQKD tiềm năng trong quý I.

Thị trường sẽ đấu giằng co

(Công ty chứng khoán FPT - FPTS)

Thanh khoản của thị trường giữ ở mức khá cho thấy dòng tiền đang được duy trì và vẫn độ dịp ở những nhóm cổ phiếu khăng khăng. Tuy nhiên, theo số liệu mới nhất thì chứng khoán Mỹ tiếp kiến đi xuống trong ngày hôm qua và quỹ VNM ETF theo đó cũng đấu giảm 250.000 chứng chỉ quỹ, tương đương rút vốn 118,3 tỷ đồng. Thông tin này khiến FPTS lo ngại về khả năng khối ngoại tái diễn dạng bán ròng mạnh gây tác động xấu đến chỉ số.

Bên cạnh đó, diễn biến hồi phục như trong phiên hôm nay cũng sẽ khó có khả năng tạo động lực đưa thị trường lên các ngưỡng điểm cao hơn nữa. Trong một đôi phiên đầu tuần giao thiệp tới, FPTS cho rằng khả năng cao thị trường sẽ tiếp giằng co quanh vùng giá hiện tại trước khi cho tín hiệu công nhận về xu thế ngắn hạn.

Theo đó, nhà đầu tư tiếp tục được khuyến nghị nắm giữ đối với những cổ phiếu có thông báo cơ bản hỗ trợ, quan sát thêm những động thái tiếp theo của khối ngoại, chú ý khu vực 595 – 600 của VN-Index và tránh những hoạt động mua đuổi trong phiên.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top