Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Sáng 12/3, các phòng nghiệp vụ công an Hải Phòng kết hợp cùng công an quận Dương Kinh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ các đối tượng gây ra vụ trộm táo tợn tại trụ sở UBND quận Dương Kinh, số 438 đường Phạm Văn Đồng vào đêm 11/3, rạng sáng 12/3.

Nhiều phòng ban, nghiệp vụ của quận bị phá khóa, lấy đồ, trong đó có cả phòng chủ toạ, phó chủ tịch quận Dương Kinh cũng bị nhóm trộm khua khoắng.

Để phục vụ công tác điều tra, sáng nay (12/3), hồ hết các phòng ban, bộ phận một cửa của UBND quận phải tạm nghỉ.

Song song, cơ quan CSĐT cũng tiến hành ghi nhận lời khai từ các đồng chí lãnh đạo quận và người bảo vệ hội sở UBND quận trong ca trực đêm qua. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã thu thập được một số tang chứngdịch vụ kế toán cho doanh nghiệpmà trộm để lại.

Ảnh minh họa.

Theo nhận định ban đầu, sau khi đột nhập theo lối tường bao vào trong trụ sở UBND quận Dương Kinh đánh cắp tài sản, nhóm đạo chích đã đánh cả xe ô tô tải vào để chở đồ và đi ra bằng lối cổng chính. Tại tường bao phía nam, (cách đường 353 khoảng 70m) có dấu hiệu nghi vấn. Một đoạn tường bao cao 1,5m, mảnh sành gắn phía trên đã bị nhóm trộmdịch vụ làm báo cáo tài chính cuối nămđập vỡ, để trèo vào, vạt cỏ dại dưới chân tường bị dập nát; một chiếc bút viết nhãn hiệu nước ngoài còn khá mới rơi vãi lại.

Một Phó chủ toạ UBND quận khẳng định, sáng ngày 12/ 3, khi đến cơ quan làm việc, đã thấy cửa phòng bị mở, có dấu hiệu của vụ trộm. Vị này cũng cho biết, chưa kiểm đếm tài sản trong phòng do bận họp nên đã bàn giao cho công an điều tra. Hiện số tài sản bị mất trộm tại UBND quận Dương Kinh đang được thống kê.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ…

Thành An

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top