Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Thượng tá Lê Đức Hoàn, Phó Công an TP Tuy Hòa, ra tòa với tư cách nhân chứng

Nhận làm báo cáo thuế hàng tháng

So với các phiên tòa trước đây, phiên tòa này có sự tham dự của nhiều nhân chứng nhất, với 15/23 nhân chứng có mặt. Đặc biệt, lần trước nhất thượng tá Lê Đức Hoàn, Phó Công an TP Tuy Hòa, Trưởng ban điều tra vụ án ăn cắp mà Ngô  Thanh Kiều (SN 1982, ngụ xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, Phú Yên), đã ra tòa với tư cách là nhân chứng. Đây được xem là nhân chứng quan yếu nhất của vụ án.

Trước đó, VKSND tỉnh Phú Yên đã có kháng nghị đến TAND tỉnh Phú Yên, trong đó cho rằng ông Lê Đức Hoàn là trưởng ban chuyên án, Phó trưởng Công an TP Tuy Hòa, có hành vi thiếu bổn phận trong việc chỉ đạo, rà soát, để xảy  ra việc dùng nhục hình gây hậu quả nghiêm trọng, có dấu hiệu phạm tội “thiếu bổn phận gây hậu quả nghiêm trọng” quy định tại Điều 285 Bộ Luật Hình sự nhưng chưa được cấp sơ thẩm điều tra, xử lý theo quy định luật pháp.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

2 đối tượng Ngô Thanh Sơn và Trần Minh Cường, tham gia trong vụăn cắpmà Ngô Thanh Kiều là nghi can cũng được HĐXX triệu tập đến tòa làm chứng.

Gia đình người bị hại Ngô Thanh Kiều tại phiên tòa

Tại phiên tòa, theo ghi nhận của phóng viên, các bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành,  Phạm Ngọc Mẫn, Nguyễn Tấn Quang, Đỗ Như Huy (đều là nguyên sĩ quan Công an TP Tuy Hòa) và Nguyễn Minh Quyền (nguyên sĩ quan Công an tỉnh Phú Yên) đều diễn tả nét mặt lo lắng khi bước vào phiên tòa.

Các bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm

Dịch vụ quyết toán thuế năm

HĐXX do thẩm phán Võ Nguyên Tùng làm chủ tọa phiên tòa. Hiện HĐXX đang tiến hành thẩm tra lý lịch những người tham gia tố tụng.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top