Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

 

 Big C triển khai chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt” đợt 1, kéo dài từ ngày 3 đến 16/6/2014 với hàng ngàn sản phẩm giảm giá lên đến 50% cùng các chương trình trúng thưởng đặc biệt.  

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài trong suốt tháng 6/2014 và được chia làm 2 đợt, mỗi đợt kéo dài 14 ngày với hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi với mức giảm giá mạnh. Trong đợt 1 này, sẽ có hơn 1.250 mặt hàng trải rộng ở hầu hết các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ gia dụng, quần áo thời trang, hóa  hoàn thiện sổ sách kế toán  mỹ phẩm, điện máy... Được giảm giá hấp dẫn đến 50%.

Chương trình mang đến hơn 1.250 mặt hàng trải rộng ở hầu hết các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ gia dụng, quần áo thời trang, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện máy... Được giảm giá hấp dẫn đến 50%. Đến Big C dịp này, khách hàng sẽ có thể thỏa sức  công ty làm dịch vụ kế toán  mua sắm hàng ngàn mặt hàng ưu đãi hết sức thiết thực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của gia đình với mức giá tiết kiệm nhất.

Với “Sắc màu tuổi thơ”, Big C cho biết chương trình khuyến mãi này dành riêng cho thiếu nhi, kéo dài từ ngày 13- 5 đến 2-6. Theo đó, chương trình giảm giá từ 5% - 50% với hơn 750 mặt hàng đặc thù dành cho trẻ em như: sữa, bánh kẹo, ngũ cốc, đồ chơi, thú bông, thời trang trẻ em... Kèm nhiều quà tặng thiết thực.

Ngoài  dịch vụ kế toán chuyên nghiệp  ra, trong thời gian này, các bé còn có cơ hội tham gia cuộc thi “Rực rỡ sắc màu ước mơ” cho các em từ 6 - 12 tuổi, cuộc thi “Bé khoẻ, bé giỏi nhận nhiều quà hay” hoặc các chương trình ngày hội tuổi thơ, lễ hội sôcôla, dùng thử sản phẩm…


Ngoài ra, Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng nhãn hàng Closeup và Sunsilk mang đến cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Đi tìm nhân tố bí ẩn Big C”. Theo đó, từ ngày 15/06/2014 đến ngày 20/07/2014, khách hàng có hóa đơn với giá trị từ 150.000đ trở lên các sản phẩm chăm sóc cá nhân của công ty Unilever hoặc 2 tuýp kem đánh răng Closeup bất kỳ, sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi.

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top