Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

 

Mặc dầu nuốm liên lạc với bạn nhân viên cũ để làm minh bạch vụ việc nhưng không có tín hiệu. Được biết người đăng tin làm thất thiệt việc kinh dinh của quán là một viên chức đặc biệt đã có công hỗ trợ lớp mặt bằng cộng tác với chủ quán, được hưởng mức lương khá cao so với những người làm việc ở đây.

 

>>> Xem thêm: công ty chuyên làm kế toán

 

Lật lại những hình ảnh đã được ban bố trên mạng cùng cuộc nói chuyện với chủ quán, sẽ có những nghi vấn cần được trả lời. Một quán bánh tráng trộn nức  danh với mức tiêu thụ trứng cút lên đến vài ngàn trái một ngày lại để trong rổ vắt nước lau nhà?

Những vật dụng của chi nhánh này của quán hoàn toàn là mới vì quán cũng mở được 1 tháng. Khu bếp khá sạch sẽ, nguyên liệu làm đồ khô chính yếu được đặt mua ở những cơ sở có giấy phép kinh dinh và giấy phép bảo đảm VSATTP…

Hình ảnh gây tranh biện nhất, một tiệm bán bánh tráng cuốn nổi tiếng với lượng tiêu thụ trứng cút lớn hàng ngày liệu có làm như vậy?
Hai bình màu xanh thì mới còn riêng bình màu đỏ lại cáu cặn, cũ và dơ.?

Chủ quán cho biết đã đối đãi rất tốt và trả mức lương, thưởng cho nhân viên (người đã tố quán nhơ nhuốc) cao và đáng mơ ước của những bạn trẻ sinh viên lăn lộn làm thêm trong thời điểm hiện tại.

Cô san sẻ: “Dì thấy nó đôn hậu và có đóng góp tìm kiếm mặt bằng giúp dì để mở cơ sở tại đây nên tin và cùng hợp tác cùng. Vốn dĩ là dì bỏ ra hết, mặt bằng dì mướn nguyên căn có 9 phòng cho mướn lại, tháng nào mà tuốt luốt các phòng đều có người mướn dì còn cho thêm nó 10 triệu.

Ngày làm việc dì cũng trả nó 500 ngàn cho cả nó và người thương, ăn uống dì lo, vậy mà nó tính nết đòi hỏi xem sổ sách kinh dinh của dì để ăn chia lại theo doanh thu hàng tháng. Thấy vậy dì mới cho nó nghỉ, nó còn dọa nó nghỉ ở đây rồi thì dì cũng dẹp tiệm luôn”.

Mặt bằng phía trước nơi cuốn bánh tráng tại chỗ cho khách
Phía sau là bếp không quá nhiều đồ đoàn

“Sau bài báo đó, nó làm dì mất ăn mất ngủ, công việc kinh dinh cũng thành thử đi xuống, cơ quan chức năng về ATTP cũng đã xuống rà, giấy tờ dì cũng chuẩn bị đầy đủ. Dì thì không biết gì về mạng, con gái dì cho xem thì dì mới hay tin.

 

>>> Xem thêm: dịch vụ kế toán

 

Thật sự thất vọng lắm. Nó cùng một viên chức nữa ở đây “gài” dì , cô nhân viên đó có hoàn cảnh khó khăn cũng là bạn với dì, không nhà ở nên dì đã tạo điều kiện cho có công việc và ăn ở tại đây. Ai ngờ!”, chủ quán san sớt.

Nơi rửa rau và công cụ

Facebook được cho là của anh chàng viên chức cũ đã đăng lên những status nói rằng mình bị báo oán bởi chủ quán. Trong khi chủ quán lại cho rằng anh nhân viên đó đã gọi điện thoại cho con gái cô và đề nghị đến địa chỉ tại quận 10 để "hốt xác" bà.

Trên forum của trang bắt nguồn cho “scandal” này cũng có một account lên tiếng nêu chính danh tên anh chàng này là T. Và có những bình luận mỉa mai anh chàng này làm vì mục đích “dìm hàng” nơi làm việc cũ để lôi cuốn thêm người quan hoài trên trang Facebook bán hàng của mình.

 

>>> Xem thêm: dịch vụ quyết toán thuế

 

 

Được biết, chủ quán sẵn sàng đối chất với anh ta cùng cơ quan công an luật pháp để làm rõ những hình ảnh đã đăng là thực thụ hay chỉ là cảnh được xếp đặt làm hủy hoại công việc kinh dinh và tên tuổi của quán đã có hơn 8 năm nay.

Vậy chủ quán có thật sự bị “chơi xấu”? Điều này rất cần được làm sáng tỏ vì sức khỏe của thực khách. Vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề gây nhức nhối của tầng lớp hiện thời.

Minh Kim (Theo Báo Đất Việt)

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top