Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Người thân của hành khách trên chuyến bay MH370 bật khóc tại sân bay Kualar Lumpur. Ảnh: Internet

Phát ngôn viên của Freescale Semiconductor cho hay, 20 viên chức này là những người thực hiện nhiều nhiệm vụ quan yếu tại công ty.

Ông Mitch Haws, phó chủ tịch đảm nhiệm quan hệ đầu tư và liên lạc toàn cầu của công ty cho biết, trong số 239 người trên chuyến bay MH370 có 20 nhân viên của Freescale. Họ đốn là các kỹ sư và một số chuyên gia làm việc tại nhà máy của Freescale tại Thiên Tân, Trung Quốc.

“Đây là những người có nhiều kinh nghiệm và tri thức kỹ thuật. Họ là những viên chức rất quan yếu. Đây thực sự là một mất mát lớn cho công ty”, ông Haws nói.

Không có nhà điều hành cấp cao nào của Freescale có mặt trên Boeing Co 777-200ER, chiếc tàu bay biến mất khỏi màn hình radar khoảng một giờ sau nó cất cánhkhóa học kế toán thuếtừ Kuala Lumpur để bay tới Bắc Kinh hôm thứ Bảy vừa qua. Trong số 20 nhân viên của Freescale, có 12 người đến từ Malaysia và 8 người đến từ Trung Quốc. Họ làm việc ở những bộ phận khác nhau.

Đối với các công ty sản xuất chip nói riêng và những công ty công nghệ nói chung, việc mất đi những kỹ sư chất lượng cao sẽ gây tác động rất lớn. Chủ nhật vừa qua, Freescale đã bố trí chỗ ăn ở và phương tiện đi lại cho Người thân của 20 viên chức gặp nạn.

Texascông ty làm dịch vụ kế toán tại hà nộiInstruments, công ty là đối thủ lớn của Freescale trên thị trường chip, đã phân trần qua Twitter: “Chúng tôi gửi lời chia buồn đến các gia đình và đồng nghiệp của những viên chức Freescale trên chuyến bay MH370 của Maylaysia Airlines”.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top