Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Bản "báo cáo thị trường chứng khoán-năm tháng 2014" vừa được Rồng Việt công bố bữa nay được thực hiện ngay sau những biến động tiêu cực “tích tắc” mà thị trường vừa sang. Và ý kiến hăng hái về thị trường vẫn tiếp tục được VDSC bảo lưu. Tuy thế, công ty chứng khoán này nhận định: thị trường cần có tuổi tích lũy ở vùng giá mới trước khi có thêm bước đột phá vào thời khắc quý chung cục.

Theo VDSC, hoạt động sinh sản và xuất khẩu đã và đang cho thấy sự phục hồi hăng hái trong những tháng đầu năm. Tăng trưởng kinh tế năm 2014 tiếp được tương trợ bởi  2 nhân tố trên.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm

VDSC  điều chỉnh giảm dự báo lạm phát cho năm 2014 từ mức 7% xuống 5,5%. Tức, lạm phát năm 2014 được dự định thấp hơn năm 2013.

VDSC vẫn kỳ vọng dòng tiền trên thị trường chứng khoán vẫn hăng hái trong những tháng cuối năm vì những lý do cụ thể như sau:

Nhận kê khai thuế hàng tháng

-Tiến trình tái cấu trúc nền kinh tếtrong đó đích cổ phần hóa các doanh nghiệp lớn đang được Chính phủ kiên tâm thực hành.

-Dòng vốn nước ngoài không hề có dấu hiệu rời bỏ thị trường, ngược lại còn có xu hướng gia tăng trong những thời điểm giảm điểm. Các quỹ ETFs vẫn được rót vốn đều đặn, tính riêng trong tháng 5, khối lượng chứng chỉ quỹ của FTSE ETF tăng thêm 1,1 triệu đv còn Vaneck ETF tăng thêm 800.000 đơn vị.

-So sánh mức P/E và P/B giữa thị trường Việt Nam và các quốc gia trong khu vực,Việt Nam vẫn có lợi thế hơn hẳn khi thấp hơn khá nhiều:

Nhận dọn dẹp sổ sách kế toán

-Dòng vốn nội vẫn chưa thể có kênh đầu tư nào hiệu quả hơnkhi lãi suất hà tiện ở mức thấp, thị trường bất động sản chưa hoàn toàn phục hồi, vàng và ngoại tệ dù có thời khắc tăng giá do đầu cơ nhưng với dự trự ngoại hối dồi dào cùng với quyết tâm bình ổn của NHNN thì các loại hình này cũng không hứa mang lại lợi nhuận cao.

Thanh Hiên(lược trích)

Theo Trí Thức Trẻ

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top