Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

&Crarr;

Bên cạnh việc trao đổi về các nội dung kinh tế, thương mại và đầu tư, Phó Thủ tướng Gabriel - hiện là Chủ tịch đảng Dân chủ Xã hội Đức (SPD) đã đề nghị Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng cung cấp thêm các thông tin về những diễn biến hiện nay giữa Việt Nam và Trung Quốc trên biển Đông.

Bộ trưởng Vũ Vuy Hoàng đã nêu khai quát việc Trung Quốc từ lâu đã làm phức tạp và gây căng thẳng trên biển Đông, cũng như việc Bắc Kinh đã dùng vũ lực chiếm một số đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam; khẳng định Việt Nam có đầy đủ chứng cứ lịch sử để chứng minh chủ quyền đối với hai quần đảo này.

Phó  công ty dịch vụ kế toán  Thủ tướng Đức Sigmar Gabriel rất quan tâm tới những diễn biến căng thẳng trên biển Đông.

 

Theo lãnh đạo Hội, hiện trên địa bàn có 254 tàu cá đánh bắt xa bờ công suất từ 90-650CV, lượng tàu xa bờ tăng bình quân 15%/năm. Số tàu cá trên địa bàn đánh bắt ở vùng biển Hoàng Sa đang tăng nhanh và đưa lại thu nhập rất cao. Tuy nhiên, hiện hoạt động nghề cá ở tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, nhất là vấn đề tiếp cận vốn. Ngư dân đóng tàu mới chỉ được vay vốn từ 50-70 triệu đồng, cao nhất không quá 150 triệu đồng, trong khi để đóng tàu lớn cần số vốn từ 2,5-3 tỷ đồng, tàu vỏ sắt thì cần 7 tỷ đồng.

Bộ trưởng nêu rõ với việc đòi chủ quyền với cái gọi là "đường 9 đoạn", Trung Quốc đã trắng trợn xâm phạm chủ quyền của Việt Nam trên biển Đông. Trung Quốc ngày càng hung hăng, manh động hơn khi mới đây đưa giàn khoan dầu vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam.

Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng khẳng định chủ trương nhất quán của Việt Nam là kiên quyết bảo vệ chủ quyền bằng các biện pháp hòa bình, trên cơ sở luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982 cũng như tinh thần Tuyên bố của các bên về cách ứng xử trên Biển Đông (DOC). Bộ trưởng cũng nêu rõ Việt Nam là một đất nước đã chịu nhiều đau thương qua các cuộc chiến tranh giữ nước và bảo vệ Tổ quốc nên hết sức yêu chuộng hòa bình, tự do và công lý. Do vậy, Việt Nam không muốn chiến tranh và xung đột, đồng thời tin vào thắng lợi của chính nghĩa trong vấn đề này.

Sáng nay (26/6), tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội diễn ra Đại hội Đại biểu MTTQ TP Hà Nội Khóa XVI (nhiệm kỳ 2014 - 2019), với sự tham gia của 650 đại biểu.

 

Với  dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán  chủ đề "Phát huy dân chủ, trí tuệ, đổi mới, xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam", Đại hội sẽ đánh giá việc thực hiện nghị quyết Đại hội MTTQ TP Hà Nội Khóa XV; định ra phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động toàn Khóa XVI (2014 - 2019).

 

 

Về phần mình, Phó Thủ tướng Gabriel cho biết, trong quá khứ, ông đã chứng kiến có ý thức các cuộc chiến tranh và rất cảm kích tinh thần đấu tranh cũng như quá trình tái thiết đất nước của nhân dân Việt Nam. Liên quan diễn biến mới đây trên biển Đông, Phó Thủ tướng Gabriel bày tỏ quan ngại về những căng thẳng hiện nay đồng thời cho rằng dư luận dân chúng Đức có nhiều thiện cảm và ủng hộ đối với Việt Nam.

Bí thư Thành ủy TPHCM tiếp Đại sứ Nhật Bản tại Việt  dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội  Nam

Chiều 25/6, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam ông Hiroshi Fukada đến chào xã giao nhân bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Tại buổi tiếp, Đại sứ Hiroshi Fukada bày tỏ những tình cảm tốt đẹp đối với đất nước Việt Nam. Đại sứ cho biết, Chính phủ Nhật Bản bày tỏ sự ủng hộ đối với Việt Nam về hành động đặt giàn khoan của Trung Quốc trong vùng biển Việt Nam. Về hợp tác giữa hai nước, Đại sứ Hiroshi Fukada cho biết, các doanh nghiệp Nhật Bản ưu tiên và rất coi trọng mở rộng đầu tư tại Việt Nam.

Bí thư Lê Thanh Hải bày tỏ mong muốn trong nhiệm kỳ của mình, Đại sứ Hiroshi Fukada sẽ là cầu nối để Nhật Bản hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực, như phát triển nông nghiệp kỹ thuật cao, ngành công nghiệp phụ trợ và chế biến sản phẩm nông nghiệp.

 

 

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top