Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Những ngày này ở Lục Ngạn, Bắc Giang luôn nờm nợp, náo nhiệt kẻ mua người bán vải; thương gia Trung Quốc kéo sang thu mua vải rất đông. Nhưng chưa kịp mừng được mùa thì người dân đã phải lo chuyện mất giá.

Lái buôn Trung Quốc len lỏi giữa hàng dài xe vải để xem và  ăn giá .

Công ty dịch vụ kế toán

Vụ vải năm nay theo đánh giá của huyện Lục Ngạn, sản lượng vải ước đạt gần 100.000 tấn, tuy nhiên so với mức giá mà cùng thời khắc này năm ngoái thì giá thu mua vải thiều năm nay thấp hơn 5.000-6.000/kg. Và người dân, cũng như mọi năm, tiếp kiến bị thương buôn ép giá.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm

Nhà buôn Trung Quốc có mặt tại thị chấn Chũ và Kép chỉ thu mua vải loại một, giá thì thay đổi theo giờ, vải ra sớm có nhiều dịp bán giá cao hơn vì nếu ra muộn các xe vải đã gần đủ số cân thì thương nhân tỏ ra khó tính khó nết hơn và trả giá thấp hơn.

Theo đánh giá của người dân thì năm nay mức giá cao nhất của vải loại một là 15.000 đ/kg.

Những loại còn lại, quả nhỏ hơn, màu nhạt hơn được các đại lý thu gom mua với mức giá thấp và bán thị trường nội địa với giá bán chỉ còn một nửa 7-11.000/kg, đặc biệt với loại vải trong quá trình chuyên chở, cân đo lúc nào cũng chỉ đạt 5.000 đ/kg thậm chí chỉ 2.000 đ/kg.

Làm báo cáo tài chính

Theo người dân ở đây, các thương lái Trung Quốc đã quá  quen với kiểu kinh doanh của người Việt, thay vì vào từng vườn thu mua cả vườn, họ giờ đây chỉ giao hội ở các điểm thu mua, đợi các xe vải đến, xem vải rồi ăn giá.

Nhiều thương gia còn mà cả giá với số lẻ bằng tiếng Việt cực sõi hoặc nếu không muốn mua vải thì họ ra bộ không hiểu.

Đến bao giờ, người trồng vải mới bảo vệ được lẫn nhau? Được bù đắp biết bao mồ hôi công sức đã bỏ ra?

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top