Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

  Cơ hội mua sắm miễn phí trong dịp khuyến mãi “khủng” của Techcombank  

Hè đến – Mùa của những chuyến đi du lịch thú vị, mua sắm thỏa thích của các gia đình đã cận kề. Niềm vui sẽ được nhân đôi đặc biệt với các chủ thẻ Techcombank Visa với chương trình khuyến mãi “khủng” vừa được ngân hàng tung ra vào đầu tháng 6 này.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các chủ thẻ Techcombank Visa trên toàn quốc từ 1/6/2014 đến 31/7/2014. Mỗi khách hàng khi thực hiện các giao dịch thanh toán qua thẻ và mở mới thẻ sẽ có hàng nghìn cơ hội nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn.

1.500 khách hàng đầu tiên mở thẻ và có giao dịch tích lũy tới 30 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng 500 dặm bay. Đặc biệt 500 khách hàng có giao dịch tích lũy 50 triệu đồng sớm nhất sẽ được hưởng ưu đãi gấp đôi với 1000 dặm bay. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhân đôi dặm bay nếu khách hàng mở mới thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và có phát sinh giao dịch từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Đồng  dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán  thời sẽ có tổng cộng 10 cơ hội miễn phí mua sắm tại siêu thị dành cho tất cả các chủ thẻ Techcombank Visa. Trong đó 20 chủ thẻ có tổng doanh số giao dịch tích lũy cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận ưu đãi miễn phí mua sắm tại siêu thị trong danh sách của ngân hàng. 5 giải thưởng sẽ được trao cho những khách hàng may mắn nhất với giá trị mỗi giải lên đến 20 triệu đồng.

Với tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi, khách hàng có thể mua sắm trả góp với lãi suất 0%, không phí phát sinh. Thời gian trả góp lên đến 6 tháng và có thể ứng tiền mặt mọi lúc mọi nơi,

Theo đó, để mua sắm, chủ tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi chỉ cần truy cập vào website www.Mobivi.Vn và thỏa sức lựa chọn các  dịch vụ kế toán  sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống trong gia đình và công việc như hàng gia dụng, làm đẹp, giải trí, giáo dục, du lịch, ăn uống, mua vé máy bay trả góp

Ngoài ra, 20 chủ thẻ có số lần giao dịch thanh toán bằng thẻ nhiều nhất với tổng giá trị thanh toán tối thiểu 10 triệu đồng cũng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí mua sắm với giá trị mỗi giải là 5 triệu đồng. Chủ thẻ còn có thể tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hàng trăm điểm giảm giá, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm trong chương trình Techcombank Smile.

Bên cạnh đó, trong những tình huống khẩn cấp, chủ tài khoản thấu  công ty dịch vụ kế toán  chi Techcombank-MobiVi có thể rút tiền mặt bất kỳ lúc nào tại gần 1.300 cây ATM của Techcombank trên cả nước. Khách hàng chỉ cần trả một mức phí cố định tương ứng với mỗi mệnh giá ứng tiền. Số tiền trả góp và ứng trước sẽ được tự động trích lương hàng tháng để thanh toán mà không phải đến ngân hàng.

Điều kiện đăng ký tài khoản thấu chi Techcombank-MobiVi khá đơn giản, chỉ cần bạn là cá nhân có tài khoản trả lương qua Techcombank, có mức thu nhập tối thiểu 4 triệu đồng/tháng, có HĐLĐ xác định thời hạn tối thiểu 1 năm trở lên và thời gian làm việc tại đơn vị hiện tại ít nhất 6 tháng

 

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập năm 1997, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính.Với một mạng lưới rộng khắp gồm 301 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 1.300 ATM kết nối với 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, Techcombank hiện phục vụ trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân và trên 45.000 khách hàng doanh nghiệp. Mục tiêu trở thành ngân hàng dẫn đầu có tiêu chuẩn quốc tế về tính chuyên nghiệp, dựa trên những thế mạnh về vốn, mạng lưới, nhân sự và công nghệ, Techcombank đang nỗ lực xây dựng một chương trình chuyển đổi chiến lược để trở thành ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

 

 

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top