Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

 

 
 
 

Ngày 8.8, lô hàng cá ngừ đại dương VN gần 450 kg lần đầu tiên bán đấu giá thành công tại chợ cá Trung tâm bán đấu giá TP.Osaka (Nhật Bản).

Lô cá ngừ đại dương Việt Nam đấu giá thành công tại Nhật Bản
Những con cá ngừ đầu tiên của VN được công ty tư vấn quản lý thuế hà nội xuất sang Nhật Bản - Ảnh: Hoàng Trọng

Bà Cao Thị Kim Lan, Giám đốc Công ty CP thủy sản Bình Định (Bidifisco), chủ lô hàng nói trên, cho biết giá bán cá ngừ đại dương bình quân tại buổi bán đấu giá là 1.200 JPY/kg, tương đương 240.000 đồng/kg, trong đó đáng chú ý là một con cá chất lượng tốt nhất được bán với giá 2.100 JPY/kg, tương đương 420.000 đồng/kg.

Tuy nhiên, có một con chất lượng không đạt chỉ bán được với giá 250 JPY/kg, tương đương 50.000 đồng/kg.

Theo bà Cao Thị Kim Lan, giá cá ngừ bán tại Nhật phải đạt từ 300.000 đồng/kg trở lên thì doanh nghiệp xuất khẩu mới có lãi nhưng đây là lô hàng đầu tiên nên có thể chấp nhận được.

 

Nội dung:

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.

 

Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.

Lô cá ngừ đại dương Việt Nam đấu dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán giá thành công tại Nhật Bản -

 

Đã bán hết lô cá ngừ đầu tiên Việt Nam tại Nhật Bản

Toàn bộ lô cá ngừ đại dương nhập từ Việt Nam đã được bán hết trong sáng nay (8/8) trong phiên đấu giá cá ngừ đại dương nhập khẩu từ Việt Nam, tại chợ cá trung tâm TP. Osaka, Nhật Bản. - See more at: http://vtv.Vn/kinh-te/da-ban-het-lo-ca-ngu-dau-tien-viet-nam-tai-nhat-ban/128193.Vtv#sthash.Yysr5C3H.Dpuf

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, cá ngừ Việt Nam hiện diện tại Nhật Bản, một trong những thị trường tiêu thụ hải sản lớn nhất và khó tính nhất thế giới. - See more at: http://vtv.Vn/kinh-te/da-ban-het-lo-ca-ngu-dau-tien-viet-nam-tai-nhat-ban/128193.Vtv#sthash.Yysr5C3H.Dpuf

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top