Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

CN theo dõi thông tin về vụ việc trên báo Lao Động

Theo anh Võ Thành Hiếu, Phó chủ tịch công đoàn (CĐ) Cty, kho của Cty còn một số hàng hóa gia công cho một đối tác, giá trị hợp đồng trên 70 ngàn USD. Phía Cty đối tác đang rất cần lô hàng này nên đánh tiếng nếu CN giao hàng thì Cty sẽ thanh toán bằng tiền mặt để trả lương cho CN. Tuy nhiên, trong sáng ngày 14.4, không thấy Cty nào liên hệ với các cơ quan chức năng để trao đổi về vấn đề này hoặc đến Cty để liên hệ giải quyết.

Đợi giám đốc, đợi đối tác của Cty suốt buổi sángdịch vụ báo cáo thuế hàng thángdưới trời nắng, nhiều CN mệt mỏi cho biết. CN hoang mang và sợ rằng tình hình của Cty Pia Toàn Cầu sẽ giống như hàng trăm DN có chủ nước ngoài bỏ trốn khác, họ có nguy cơ mất trắng quyền lợi.

Ctycông ty làm dịch vụ kế toán tại hà nộicó hơn 40 CN đang mang bầu sắp đến kỳ sinh, rất lo lắng khi không có BHYT, BHXH

“Mấy hôm nay không đi làm nhưng em không dám ở phòng trọ vì bà chủ nhà đang can hem, thấy mặt em là bà đuổi vì em nợ tiền nhà” - nữ CN Thủy, cho biết.

“Em có bầu đã hơn 8 tháng, nay mai là sinh. Chồng đang thất nghiệp, em không biết sẽ sống như thế nào khi lương không có, BHYT, BHXH cũng không!” – Chị Hường,dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệpCN Cty, rơm rớm nước mắt nói.

Như báo Lao Động Online đã đưa tin, ngày 10 hằng tháng là ngày Cty trả lương cho CN. Thế nhưng, ngày 10.4, giám đốc đã “biến mất” khiến gần 400 CN hoang mang.

Theo thống kê của các cơ quan chức năng quận 12, hiện Cty còn nợ CN hơn 5 tỉ đồng tiền lương tháng 3 và BHXH, BHYT, BHTN (từ tháng 10.2013 đến nay). Bên cạnh đó, công ty cũng chưa thanh toán tiền thưởng Tết và phép năm cho CN.

Chưa kể, Cty nợ tiền thuê xưởng, máy móc hơn 1 tỷ đồng, tiền thuê dịch vụ bảo vệ hơn 200 triệu.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top