Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

 

 

Công ty Cổ phần chứng khoán nhà băng phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHBS) vừa ký kết Hợp đồng cung cấp hệ thống phần mềm giao du và quản trị chứng khoán với công ty Okasan Information Systems, thuộc tập đoàn chứng khoán Okasan Nhật bản (Okasan Securiries Group Inc. Japan).

Tập đoàn chứng khoán Okasan là một trong năm tập đoàn chứng khoán hàng đầu Nhật Bản, hiện đang quan hoài tới việc mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Phần mềm giao tiếp và quản trị chứng khoán với tên gọi VGAIA là phiên bản Việt hóa của phần mềm GAIA thiết kế theo chuẩn thế giới được Okasan Information Systems triển khai rất thành công tại các thị trường chứng khoán của Châu Á như Nhật Bản, Hongkong và Thượng Hải.

Với bản Việt hóa VGAIA, MHBS có thể triển khai toàn diện các giải pháp và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giao du trực tuyến mà các Sở giao thiệp chứng khoán đang ứng dụng, đáp ứng quờ quạng các nghiệp vụ của thị trường chứng khoán Việt Nam hiện giờ cũng như sẵn sàng cho việc ứng dụng các nghiệp vụ trong tương lai theo chuẩn quốc tế. Song song phần mềm VGAIA cho phép MHBS triển khai mô hình quản trị tập trung đương đại, các dịch vụ tài chính cung cấp cho khách hàng đều được quản lý chặt chẽ theo thời gian thực, việc thực hiện các giao tế được quản lý giám sát chặt chẽ nhằm hạn chế tối đa rủi ro do con người..

Tại lễ ký kết, đại diện tập đoàn Okasan cũng bày tỏ ý định đấu cộng tác lâu dài với MHBS, cùng nhau phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

MHBS tin rằng hệ thống VGAIA sau khi đưa vào vận hành tại MHBS sẽ hỗ trợ ngày một tốt hơn cho dịch vụ chứng khoán chuyên nghiệp của công ty cũng như tạo đà phát triển vững bền cho MHBS trong mai sau.

 

    A.D    

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top