Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội



Dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách dịch vụ kế toán thuế trọn gói cho mọi loại hình doanh nghiệp. Hiện nay, các điều luật, thông tư, Nghị định, công văn….. liên tục thay đổi, do vậy những thay đổi về các quy định trong kế toán không phải ai cũng có thể lắm bắt được, đặc biệt là những chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu không thực hiện đúng chế độ kế toán thì doanh nghiệp sẽ gặp không ít rắc rối trong kinh doanh cũng như vi phạm quy định của pháp luật.
Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn, dịch vụ kế toán thuế trọn gói của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các công việc của kế toán thuế, và chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về công việc của mình. Bạn chỉ cần đưa cho chúng tôi các thông tin cần thiết, việc còn lại bạn không cần phải lo lắng nữa.
Dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp, trọn gói của chúng tôi bao gồm :
+ Kế toán thuế hàng tháng:
- Lập và nộp tờ khai thuế GTGT theo tháng (áp dụng cho những doanh nghiệp thành lập dưới 12 tháng theo công văn 8355).
- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo tháng (áp dụng cho những doanh nghiệp hoạt động dưới 12 tháng theo công văn 7527/BTC – TCT).
- Lập và nộp tờ khai tạm tính thuế TNCN (áp dụng cho những doanh nghiệp có số thuế TNCN > 5 triệu/ tháng).
- Nhập hóa đơn, chứng từ vào phần mềm kế toán để lên sổ sách cho doanh nghiệp theo tháng.
+ Kế toán thuế hàng quý:
- Tờ khai thuế GTGT theo quý (áp dụng cho những doanh nghiệp hoạt động > 12 tháng & doanh thu năm liền kề trước năm hiện tại > 20 tỷ), hạn nộp là ngày 30 của quý tiếp theo.
- Tạm tính thuế TNDN theo quý.
- Tờ khai khấu trừ thuế TNCN theo quý (áp dụng cho những doanh nghiệp có số thuế TNCN <  5 triệu / tháng).
- Báo cáo sử dụng hóa đơn theo quý (theo thông tư 64).
+ Kế toán thuế hàng năm:
- Lập báo cáo tài chính năm.
- Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm.
- Quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm (lao động thường xuyên và lao động không thường xuyên).
Với đội ngũ cán bộ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kế toán thuế, chúng tôi cam kết bạn sẽ nhận được dịch vụ kế toán tại Hà Nội với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của bạn trong thời gian gần nhất.
Chúc bạn thành công!


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093
Website: Ketoanqlhn.vn , Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top