Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Cty kê khai thuế hàng tháng QLHN thường xuyên triển khai các Khóa học kế toán thực hành kê khai thuế hàng quý misa trên chứng từ thực tế và các phần mềm báo cáo thuế cho hầu như những bạn muốn làm thành thạo kê khai thuế hàng quý, báo cáo thuế, lên sổ sách, lập Báo cáo tài chính...
Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế trọn gói

học kế toán thực hành


Đến với kế toán QLHN các bạn có cơ hội được học tập như đi làm việc trong Cty thực tế qua sự hướng dẫn tận tình của những giảng viên đều là những có toán Trưởng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế họ sẽ truyền đạt lại cho các bạn những kỹ năng sau:

- Tiếp đó, học viên sẽ bước vào thực hành kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp Xuất nhập khẩu. Học viên sẽ được hướng dẫn làm công việc của một kế toán tổng hợp, thực sự

- Thực hành kê khai, làm báo cáo thuế hàng tháng, quý, quyết toán thuế cuối năm trên phần mềm hỗ trợ kê khai và gửi qua mạng với các loại thuế như thuế giá trị gia tăng, thuế môn bài, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế xuất nhập khẩu...
- Thực hành lên sổ sách kế toán trên Excel và làm báo cáo tài chính.

- Hướng dẫn làm trực tiếp trên Excel và các phần mềm kế toán Fast - Misa...
Xem thêm: nhận làm báo cáo thực tập


Trong quá trình học được truyền đạt tận tình những tình huống thực tế hay gặp, thủ thuật kế toán mà kế toán cần biết.

Kết thúc: Khóa học thực hành kế toán tổng hợp Học viên có thể làm việc độc lập như một kế toán tổng hợp tương đương 2 năm kinh nghiệm.

Hình thức học kế toán thực hành - thực tế trên chứng từ sống của chúng tôi như sau:


- Học thực hành trực tiếp trên bộ hồ sơ chứng từ thực tế với nhiều tình huống phát sinh hay gặp khi đi làm (qua đó có thể ôn lại kỹ năng hạch toán nghiệp vụ phát sinh vững vàng hơn).

- Lớp học thực hành kế toán tổng hợp chỉ có : 10 – 15 HV/ lớp, 1 học viên 1 máy tính.



Giảng viên hướng dẫn:

- Những Kế toán trưởng/ kế toán tổng hợp có nhiều kinh nghiệm.

- Tất cả họ đều đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn và hơn hết là có tâm huyết làm giảng viên, thân thiện - nhiệt tình, muốn truyền đạt kinh nghiệm lại cho mọi người.

- Công ty không giới hạn thời gian thực hành thực tế, để đảm bảo bạn học xong là làm được.


Thời gian học:
- Tổng thời gian cho khóa học kế toán tổng hợp:+ Dành cho người đã biết là từ 25 - 30 buổi ( không dạy lý thuyết định khoản hạch toán, mà dạy thẳng vào thực hành trên hóa đơn chứng từ thực tế để lấy kinh nghiệm đi làm luôn)+ Dành cho người chưa biết hay đã quên là 35 - 40 buổi ( được dạy từ đầu, từ lý thuyết cho đến thực hành thực tế )hết thời gian học dự kiến mà bạn vẫn chưa làm được thì công ty sẽ dạy tiếp mà không thu thêm tiền học phí.- Có 3 ca học: Sáng: 8h30 - 11h , Chiều 2h - 4h30, Tối từ 6h - 8h30- Tổng số buổi học trên Tuần: 1 tuần bạn có thể học từ 3 - 6 buổi tùy theo nhu cầu và khả năng tiếp thu, bạn có thể học 2 - 4 - 6 hoặc 3 - 5 - 7 hoặc cả tuần. Chú ý: để chất lượng học tốt nhất thì bạn nên học 1 tuần 3 buổi, vì lượng kiến thức là rất lớn, tính thực tế rất cao không giống học trên trường lớp. Phần lý thuyết của các bạn chưa biết hay đã quên cũng là lý thuyết thực tế chứ không phải dạy như trên trường lớp.

Xem thêm: dịch vụ kê khai thuế


Lớp học kế toán thực hành được khai giảng hàng tuần, các bạn đến công ty theo địa chỉ cuối trang Web để đăng ký trực tiếp rồi lấy tài liệu về xem trước 1 – 2 hôm là có thể đi học luôn.
Thời gian học được chia làm 3 ca:

Sáng: 8h30 – 11h, Chiều: 2h – 4h30, Tối: 6h – 8h30.

Ngày học trong tuần: các bạn có thể lựa chọn: 2 – 4 – 6 hoặc 3 – 5 – 7 hoặc là học cả tuần nếu muốn học gấp. Nhưng lưu ý với các bạn có nhu cầu muốn học nhanh như sau: để chất lượng học có kết quả tốt nhất các bạn chỉ nên học 1 tuần 3 buổi vì lượng kiến thức là rất lớn, toàn kỹ năng chuyên sâu. Công ty kế toán Thiên Ưng không dạy theo kiểu chạy chương trình cho xong, mà học xong là bạn phải làm được. Nên nếu bạn nào đăng ký học nhiều mà không theo kịp Công ty sẽ yêu cầu đăng ký lại ca học cho phù hợp với khả năng tiếp thu.


_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.Com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.Com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top