Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Bạn quan tâm về gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng ?
Khách hàng luôn quan tâm về mức phí mà mình phải trả thế nào khi sử dụng dịch vụ kế toán. Chắc chắn rằng bằng các công cụ hỗ trợ tìm kiếm trên internet các bạn có thể kiếm được mức giá rẻ nhất mà các bạn đang mong đợi.
Đối với chúng tôi, phí dịch vụ không phải là yếu tố quan trọng nhất trong sự tồn tại và phát triển của công ty. Chúng tôi muốn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của quý khách hàng, sự hỗ trợ mà chúng tôi có thể làm được cho bạn và cung cấp một mức giá phù hợp. Sự tin tưởng của khách hàng cho dịch vụ của chúng tôi là mức phí cao nhất mà chúng tôi nhận được.
Liên lạc với chúng tôi bằng cách nào ?
Hãy liên lạc khi bạn gặp sự cố cần hỗ trợ, mặc dù bạn có thể không sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn sẵn sàng tư vấn tận tình như những người bạn thân thiết.

dịch vụ kê khai thuế hàng tháng

Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế gtgt theo tháng:


  • Lập và nộp báo cáo thuế hàng tháng tại cơ quan thuế và lập và nộp báo cáo thống kê.
  • Lập và nộp tờ khai quý tại cơ quan thuế và đại diện Doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế.
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến hồ sơ thuế, lập tất cả các loại sổ sách kế toán: sổ nhật ký chung, sổ quỹ tiền mặt, sổ cái các tài khoản…
  • Thường xuyên cập nhật thông tin đổi mới về các quy định ngành nghề để giúp Quý công ty tránh được những thiết sót trong công tác kế toán.
  • Bên cạnh đó dịch vụ kế toán công ty cần tư vấn thích hợp, đúng thời điểm trong công tác quản lý doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp tối đa hóa nguồn lực của mình.

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán

Chúng tôi thực hiện tất cả các công việc của một người kế toán thuế, giữ vai trò là một nhân viên chính thức của doanh nghiệp để giao dịch với cơ quan thuế. Có trách nhiệm cao, giải quyết tồn đọng kịp thời, sổ sách hoàn thành đúng thời hạn và với "Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế" chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với gói dịch vụ kê khai thuế gtgt theo tháng.



Sử dụng dịch vụ kế toán thuế là sự lựa chọn phù hợp của xu hướng hiện đại, các doanh nghiệp tìm đến gói dịch vụ vì tính nhanh nhẹn trong việc cập nhật kịp thời các thay đổi của văn bản pháp luật, còn là sự chuyên nghiệp và hiệu quả mà dịch vụ kế toán trọn gói mang lại, đây cũng chính là thế mạnh của dịch vụ kế toán, thêm một lý do nữa là phí dịch vụ kế toán trọn gói thấp hơn nhiều so với việc doanh nghiệp phải tự tuyển dụng nhân viên kế toán cho mình.


_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top