Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Bầu Đức sẽ đưa nông nghiệp lên sàn Singapore

Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn với hãng tin Bloomberg, ông Nguyễn Văn Sự - giám đốc điều hành tập đoàn cho biết, HAGL sẽ niêm yết côngcông ty dịch vụ kế toán tại hà nộity con hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp lên sàn giao dịch chứng khoán Singapore. Khi lên sàn Singapore, cổ phiểu của HAGL sẽ dễ dàng đáp ứng được điều kiện bán trái khoán có thể chuyển đổi và không thể chuyển đổi cho Temasek Holdings Pte và Credit Suisse Group AG.

Khi điều này trở nên hiện thực, tập đoàn của bầu Đức sẽ trở nên công ty Việt Nam lớn thứ hai có cổ phiểu giao tế ở Singaporedịch vụ báo cáo thuế hàng tháng- thống kê của Bloomberg. Có mặt tại trọng tâm tài chính của Châu Á được coi như bước đi trước tiên mang ngành nông nghiệp công nghệ cao của HAGL vươn ra thế giới.

Theo dự đoán của các chuyên gia, lên sàn Singapore sẽ mang đến cho bầu Đức và HAGL những khoản tiền lợi nhuận khổng lồ nhờ bán cổ phiếu cho các nhà đầu tư thế giới. Ước lượng, giá trị mảng nông nghiệp của tập đoàn lên tới hơn 1 tỷ USD - ông Nguyễn Thế Anh, chuyên gia phân tích công ty chứng khoán CIMB nhận định.

Có thể nói nông nghiệp đang ngàydịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toáncàng phát huy sức mạnh làm bệ phóng cho tập đoàn của bầu Đức vươn ra thế giới. Hiện tập đoàn đang đặt mục tiêu kí được giao kèo bán cao su cho các nhà sinh sản lốp nước ngoài là Michelin CGDE và Bridgestone Corp. Kế hoạch trong năm 2014, HAGL sẽ tiếp trồng thêm ngô tại Campuchia và Lào. Giống cây ngắn ngày này được kỳ vọng sẽ giúp tập đoàn thu hồi vốn nhanh để bù đắp lại những khoản đầu tư lâu dài cho cao su.

Phát biểu tại ĐHCĐ vừa qua, bầu Đức cho biết HAGL bắt đầu có doanh thu và lợi nhuận từ mảng nông nghiệp trong năm 2013. Với thông báo này, kể từ đầu năm 2014, cổ phiếu của HAGL đã tăng tới 28% trong khi chỉ số VN Index tăng 12%.

Tag

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top