Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội






CôngThương - Ông Đỗ Minh Việt - Giám đốc Marketing Công ty Viet Tien Cad - cho biết, 2 năm trở lại đây, các doanh nghiêp (DN) dệt may Việt Nam, nhất là các DN vừa và nhỏ rất quan hoài đến đầu tư công nghệ đương đại cho sản xuất. Nắm bắt nhu cầu này, Viet Tien Cad cung cấp rất nhiều loại máy móc đương đại, như: Máy in vải, máy cắt dập, máy trải vải tự động… từ các nước Nhật Bản, Mỹ… cho thị trường Việt Nam. Chi phí đầu tư một dàn máy in vải khoảng từ 80-300 triệu đồng nhưng có thể giảm 4 nhân lực và mang lại hiệu quả cao.

>>> Xem thêm:  dịch vụ kế toán thuế

“Công ty Viet Tien Cad đã tham gia VTG liên tục trong nhiều năm và nhận thấy việc tham gia triển lãm là nhịp tốt để tiếp cận các đối tác có nhu cầu đầu tư máy móc mới. Doanh số bán sản phẩm của chúng tôi trong 10 tháng đầu năm nay đã tăng khoảng 15% so với năm trước” - ông Đỗ Minh Việt san sớt.
Ông Ly Kỳ Lâm - Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Hồng Thái - nhận xét, nhu cầu tiêu thụ máy in vải tại thị trường Việt Nam tăng khoảng 15% so với năm 2013. Nếu những năm trước, công ty chỉ cung cấp máy cho các DN nước ngoài, liên doanh thì nay đối tượng tiêu thụ lại chủ yếu là DN của Việt Nam. “Nhận thấy mức tăng trưởng của ngành may mặc Việt Nam đang tăng dần qua mỗi năm, nên việc đầu tư máy móc mới là điều đích thực cần thiết với mỗi DN. Đó là lý do các sản phẩm của chúng tôi bán chạy” - ông Lâm nói.

>>> Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói

Theo Công ty Artrend - đơn vị cung cấp các giải pháp in lụa đến từ Bồ Đào Nha, thị trường tiêu thụ máy móc cho ngành may mặc tại Việt Nam rất tiềm năng bởi các giải pháp của công ty hiện đã được nhiều đơn vị chú ý và đặt mua. Để đầu tư trọn gói dây chuyền của Công ty Artrend, DN phải bỏ ra thấp nhất khoảng 50.000 USD, nhưng thay vào đó, giá trị thu về rất lớn, vì dây chuyền này có tuổi thọ nhàng nhàng khoảng 20 năm, tùng tiệm được cần lao rất nhiều.

>>> Xem thêm: dịch vụ quyết toán thuế

Ông Nguyễn Đình Trường - Phó chủ toạ Hiệp hội Dệt may Việt Nam - đánh giá, năm 2014, xuất khẩu dệt may có nhiều khả năng vượt kế hoạch từ 0,5 - 1 tỷ USD, tăng trưởng 16% so với cùng kỳ và dự định năm tới sẽ còn cao hơn do các DN đã thương thuyết xong nhiều đơn hàng cho quý I/2015.


Phương Hoa

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top