Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Theo Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Văn Hữu Chiến, nguồn thu qua đấu giá các trụ sở ban ngành được sử dụng thanh toán cho công trình dự án Trung tâm Hành chính thành phố đã chuẩn bị hoàn thành.

Khi Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng đưa vào vận hành trong thời gian tới sẽ có 23 đơn vị vào làm việc tại đây. Trong đó 18 cơ quan có nhà và đất được lập kế hoạch chuyển nhượng quyền sử dụng đất, công trình thông qua đấu giá công khai.

Theo ông Chiến, phần lớn các vị trí đất công sở của các sở ban ngành khi di chuyển sau khi bán đấu giá đều là những khu đất vàng ở trung tâm thành phố và đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Trụ  Hệ thống sổ sách kế toán  sở Sở Y tế TP. Đà Nẵng là một trong hàng chục khu đất vàng của các sở sẽ được đem ra bán đấu gia thu tiền xây tòa nhà Trung tâm hành chính

Các cơ sở nằm trong kế hoạch đưa vào đấu giá chuyển quyền sử dụng đất gồm các sở ngành: Nội vụ, Tư pháp, Xây dựng, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Khoa học-Công nghệ, Tài nguyên-Môi trường, Giao thông vận tải, Thông tin - Truyền thông, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Y tế, Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngoại vụ, Tài chính, Công thương, Thanh tra, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội, Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất.

Đến nay, Công ty Quản lý nhà thành phố Đà Nẵng đã hoàn thành việc định giá đối với 6 trụ sở cơ quan trình UBND thành phố phê duyệt giá để triển khai bán đấu giá. Số còn lại bao gồm 12 khu nhà đất đang tiến hành các bước định giá đất, nhà và vật kiến trúc.

Hiện giá bán các trụ sở của các đơn vị tại các khu đất vàng này chưa được công bố. Tuy nhiên, theo nhận định của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, tổng số tiền bán đấu giá các khu đất vàng sẽ thu hơn nghìn tỷ đồng thừa để xây dựng Trung tâm hành chính.

 

  Dời một loạt trụ sở bộ khỏi khu trung tâm Ba Đình  

Ngày 22/5, UBND Thành phố Hà Nội và Bộ Xây dựng công bố Điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu trung tâm chính trị Ba Đình, Hà Nội.

Quy mô lập quy hoạch điều chỉnh mở rộng Khu trung tâm chính trị Ba Đình là 134,5ha. Bên cạnh đó, bảo tồn, tôn vinh các giá trị di sản về Chủ tịch Hồ Chí Minh, di sản văn hóa, lịch sử, kiến trúc đô thị.

Khu Ba Đình được xác định là trung tâm chính trị, nơi làm việc của các cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, Quốc hội,   Chính phủ   .

Theo Quyết định, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tư pháp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ di chuyển đến địa điểm mới theo Quy hoạch chung     Thủ đô Hà Nội     được duyệt.

 

  (ĐTCK) UBND TP. Hà Nội vừa ban hành quy định điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/2000 đối với khu Trung tâm chính trị quận Ba Đình, với rất nhiều quy định quan trọng liên quan đến chiều cao xây dựng công trình và mở rộng các tuyến đường giao thông.   

Cụ  Khóa học kế toán tổng hợp tại hà nội  thể, thành phố sẽ cải tạo, mở rộng phố Ngọc Hà đoạn qua trụ sở Bộ Nông nghiệp với quy mô mặt cát ngang 25m, lòng đường rộng 15m. Mở rộng mặt cắt đường Độc Lập với quy mô 30m, mặt đương rộng 17,5m. Thông tuyến đường Tôn Thất Đàm nối với đường Bắc Sơn và mở rộng mặt cắt đường Hùng Vương lên 40 nối với đường Thanh Niên.

Đối với hệ thống giao thông tĩnh, Hà Nội sẽ xây gara ngầm diện tích 0,7ha, sức chứa 500 xe ô tô tại khu vực đường Kính Thiên. Xây bãi đỗ xe ngầm tại phía Tây công viên Bách Thảo rộng 0,25ha, với sức chứa 230 xe. Xây dựng bãi đỗ xe tại khu vực phía Bắc đường Thụy Khuê với quy mô 0,5ha ngầm và 0,2ha nổi, với sức chứa 250 xe.

Trong khi đó, đối với lô B1, là khu Trụ sở cơ quan Chủ tịch nước, với quy mô 2,95ha, chỉ tiêu tầng cao tối đa tại đây là 4 tầng, thành phố khuyến khích hạ ngầm đối với các công trình mới.

Đối với lô B2, khu vực làm việc của Chính Phủ, rộng 5,55ha, chỉ tiêu tầng cao tối đa là 9 tầng. Thành phố được phép, khuyến khích di dời các hộ dân thuộc tập thể bảo tàng để tạo điều kiện bổ sung diện tích cho các cơ quan Chính phủ.

 

Lãnh  Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội  đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa yêu cầu Ban Quản lý dự án 7 cùng với các đơn vị liên quan chậm nhất ngày 5/6 tới phải trình Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn qua tỉnh Ninh Thuận lên Bộ GTVT và đến ngày 15/6 Ban Quản lý đầu tư các dự án đối tác công - tư (Ban PPP) phải phê duyệt xong để có thể khởi công vào 30/6/2014.

 

Theo ông Nguyễn Viết Huy, Phó Trưởng Ban PPP, để đẩy nhanh tiến độ của dự án, Ban QLDA 7 cần phải sớm trình Bộ GTVT hồ sơ khảo sát dự án; rà soát lại quy mô của các đoạn qua đô thị; các vấn đề liên quan đến trạm thu phí

 

 

 

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top