Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ báo cáo thuế quý uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh cho công ty. Chúng tôi nhận làm báo cáo tài chính tại các quận thành của Hà Nội như Ba đình, Bắc từ liêm, Cầu giấy, Đống đa, Hai bà trưng, Hoàn kiếm, Hoàng mai, Long biên, Nam từ liêm, Tây hồ, Thanh xuân, Gia Lâm, Thanh Trì.
Lợi ích mang lại cho D.Nghiệp khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính:
- Chi phí sử dụng dịch vụ kê khai thuế của D.Nghiệp chúng tôi luôn luôn thấp hơn nhiều lần so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để thuê nhân viên kế toán có trình độ để thực hiện những công việc trên.
- Với chi phí chỉ từ 500.000- 1.500.000 Đ,công ty có thể hoàn toàn yên tâm phát triển doanh nghiệp mà phải lo lắng đến bất kì một vấn đề gì liên quan tới các báo cáo thuế
- Chúng tôi sẽ thay mặt công ty giải quyết tất cả những phát sinh, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình trước cơ quan khi cơ quan đến kiểm tra
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin trên báo cáo tài chính cho doanh nghiệp, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế  ,
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến báo cáo tài chính D.Nghiệp
- D.Nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- Dịch vụ báo cáo tài chính luôn cung cấp cho quý khách hàng các báo cáo thuế, số liệu, con số lãi, lỗ chính xác và kịp thời, nhanh chóng nhất.
- An toàn, uy tín, chuyên nghiệp đặt lên hàng đầu.
- Làm việc trực tiếp bởi các kế toán trưởng có ít nhất 8 năm kinh nghiệm.
- Trực tiếp làm việc và giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho DN.
- Kiểm tra, rà soát tờ khai thuế hàng tháng, điều chỉnh các sai sót về hóa đơn.
- Hoàn thiện và phân loại các chứng từ
- Tìm ra và khắc phục các tồn đọng trong kế toán tài chính năm trước.
- Cân đối lãi lỗ, chốt số liệu và xử lý báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Thông báo kịp thời cho công ty các vấn đề về hàng tồn kho, chi phí, công nợ.
- Tư vấn các luật định, chính sách thuế và các vấn đề xử phạt cho DN
- Hoàn chỉnh với in sổ sách, chứng từ và làm các thủ tục bàn giao cho công ty

 Xem thêm: báo cáo tốt nghiệp kế toán

Nhằm góp phần thực hiện Quyết định số: 1830/QĐ-BTC ngày 27 tháng 9 năm 2009 của Bộ Tài chính quy định thực hiện việc Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet, nhằm đơn giản các thủ tục hành chính thuế, đảm bảo tính bảo mật và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong việc kê khai thuế trực tuyến và nộp hồ sơ khai thuế bằng chữ ký số.
Với những nhu cầu bức thiết của quý doanh nghiệp Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi cung cấp gói Dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ, nhằm giúp các doanh nghiệp giải được bài toán về ổn định và hiệu quả trong công tác kế toán.Chúng tôisẽ thay mặt D.Nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy.
Bộ Tài chính cần hỗ trợ cho các Công ty dịch vụ kế toán tồn tại và hoạt động, có những biện pháp nhằm hạn chế hoạt động của lực lượng "kế toán chạy sô", đơn giản hóa thủ tục hành chính, khuyến khích các Cty dịch vụ kế toán đăng ký hành nghề với VAA để có thể quản lý về chất lượng dịch vụ. Nhân tố quan yếu nhất đối với việc nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán là việc thiết lập và tuân quy trình kiểm soát chất lượng, là việc thẳng tắp phải cập nhật tri thức cho kế toán viên hành nghề. Sau đó Phòng Kê khai và cấp phép sẽ dàn xếp thanh toán bảo hiểm. Đến hết năm 2013, chỉ có 192 kế toán viên hành nghề và kiểm toán viên đăng ký hành nghề với Hội Kế toán - Kiểm toán Việt Nam (VAA).



 
Sữ dụng chữ ký số Giám đốc vắng mặt hay công tác xa ngay thời gian kê khai vẫn có thể khai thuế bình thường. Căn cứ khoản 10 điều 7 của Luật Quản lý thuế số 21/2012/QH13 ngày 20/11/2012 do Văn phòng Chủ tịch nước ban hành ngày 3/12/2012 “Trường hợp người nộp thuế là tổ chức kinh doanh tại địa bàn có cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin phải thực hiện kê khai, nộp thuế với thuế thông qua các mạng theo qđịnh của pháp luật về giao dịch điện tử"
Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế bây giờ ở những DN vừa và nhỏ.
Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế ngày này ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực hoàn thiện sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do làm báo cáo tài chính nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải khai triển bộ máy báo cáo thuế, và phải bố trí người làm kê khai, hoàn thiện sổ sách trưởng. Nếu không bố trí người làm làm báo cáo tài chính năm, làm bctc trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ kê khai thuế hàng quý thuế tổng hợp để thuê làm kế toán, làm báo cáo tài chính năm trưởng.

 _____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Làm báo cáo thực tập 24h
■ Tel: 01679298386
■ Website: lambaocaothuctap.ketoanthue24h.com
■ Email: lambaocaothuctap24h@gmail.com

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top