Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Chữ ký số đăng ký mới Chữ ký số VNPT. Gói 3năm khuyến mãi +1năm, miễn phí USB token
Hoàn thành hồ sơ nhanh, giao hàng trong ngày. Hỗ trợ sữ dụng chữ ký điện tử tờ khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp mới thành lập. Có khai bảo hiểm xã hội.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.

 Bạn đang có ý tưởng kinh doanh tốt, đang muốn thành lập công ty để hoà nhập vào thương trường năng động và đầy hấp dẫn. Bạn đang phân vân lựa chọn loại hình công ty, lựa chọn tên cho công ty cũng như thực hiện các thủ tục pháp lý khác.
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng quý cho mọi loại hình DN:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế Cty
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Làm Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Xử lý hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Dịch vụ kế toán đã và đang đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và ổn định bền vững. Với doanh nghiệp mà đội ngũ nhân sự về kế toán chưa đáp ứng được nhu cầu cho sự thay đổi nhanh chóng của quá trình chuyển đổi của luật pháp, các quy định, định chế thì dịch vụ kế toán đang là cầu nối để hạn chế các rủi ro tiềm tàng cho doanh nghiệp. 
 
Xem thêm: nhận làm dịch vụ kế toán



Xem thêm: Dịch vụ kế toán giá rẻ
 
Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hiện nay ở những DN vừa và nhỏ
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Các báo cáo luôn được thực hiện đầy đủ và nộp cho cơ quan chức năng chính xác và kịp thời
Dịch vụ kê khai thuế tháng uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp mình. Chúng tôi nhận làm báo cáo tài chính tại các quận thành của Hà Nội như Ba đình, Bắc từ liêm, Cầu giấy, Đống đa, Hai bà trưng, Hoàn kiếm, Hoàng mai, Long biên, Nam từ liêm, Tây hồ, Thanh xuân, Gia Lâm, Thanh Trì.
Và bạn đang suy nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm… Doanh nghiệp sẽ cập nhật kịp thời những thông tư nghị định, luật thuế luật kế toán mới nhất (chúng tôi sẽ thông báo doanh nghiệp khi có thay đổi)

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top