Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thành lập doanh nghiệp, bên cạnh đó nhằm hỗ trợ mọi người có thể thành lập doanh nghiệp đơn giản và tiết kiệm nhất công ty Quản lý Hà Nội xin giới thiệu dịch vụ “ Tư vấn thành lập doanh nghiệp “. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Nội dung gói dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng cho mọi loại hình DN:
- Xử lý kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Thực hiện và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán
- Thực hiện giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và DN
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc? 
 
Xem thêm: bảng giá dịch vụ kế toán



Xem thêm: dịch vụ làm kế toán trọn gói tại hà nội
 
Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng quý hiện nay ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực báo cáo thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế TNDN nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải tổ chức bộ máy quyết toán thuế TNDN, và phải bố trí người làm báo cáo thuế, dọn dẹp sổ sách trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách kế toán, kê khai thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ báo cáo thuế hàng quý thuế fast để thuê làm dọn dẹp sổ sách, hoàn thiện sổ sách trưởng.
- Bạn là Cty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê nhân viên làm báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế TNDN trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là ông chủ nhưng lại không am hiểu nhiều về kê khai thuế hàng tháng-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức kê khai thuế hàng tháng của mình, cũng như các khai báo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- công ty sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một DN chuyên làm dịch vụ dọn dẹp sổ sách thuế uy tín tại Hà Nội với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty Tư vấn quản lý hiểu rõ DN bạn đang cần gì và Công ty quản lý Hà Nội biết phải làm gì?

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top