Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Điều kiện đủ để lấy visa sẽ được lãnh sứ quán Nhật Bản hướng dân. Tuy nhiên, người lao động cũng cần lưu ý một số việc cơ bản sau: trong visa phải ghi rõ ngày và có chữ ký giống trong hộ chiếu, hình ảnh phải được chụp trong 6 tháng trở lại.
Đặc biệt những hồ sơ liên quan đến người bảo lãnh, người mời rất được quan tâm. Người lao động phải có những giấy chứng nhận sau về người bảo lãnh: thông tin cơ bản làm việc của người bảo lãnh, thu nhập, giấy cư trú của người đó. Khi lưu trú đến Nhật Bản cần phải ghi rõ ngày đến, địa chỉ… Hồ sơ chứng minh mục địch nhập cảnh vào Nhật Bản.
Hãy chuẩn bị giấy tờ một cách chu đáo
Nếu thiếu một trong số những giấy tờ thiết yếu thì rất có thể bạn có thể sẽ không đủ điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản.
Trong đơn xin cấp visa người lao động cần phải ghi rõ ngày xin visa. Nếu không được cũng cấp mẫu đơn, người lao động có thể lấy trực tiếp trên web, in ra và ký. Bộ giấy tờ liên quan đến công ty môi giới cũng rất quan trọng. Bộ giấy tờ này phải bằng tiếng Anh. Gồm có, giấy xác nhận của công ty, giấy này phải có chứng nhận rõ có tên người lao động, mức lương, công việc và mục đích của việc xin xác nhận này là để hỗ trợ người lao động đi xin visa.

Xem thêm: thủ tục xin visa tại sân bay



Thông thường Khách vào việt nam du lịch thì visa thường được cấp dưới dạng visa Du lịch có ký hiệu     “ DL “ Visa có thời hạn từ 1 tháng đến 3 tháng loại 1 lần hoặc nhiều lần.
Hoặc  vào Việt Nam dưới dạng miễn thị thực đối với khách mang quốc tịch như: hiện nay Việt  Nam đang miễn visa đơn phương cho 13 nước ( trước đó có Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Nga, Belarus) và miễn visa song phương với 9 nước ASEAN:  Singapore, Malayxia, Philipines,
Theo quy định của phòng quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam đối với mọi du khách nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam với bất cứ mục đích gì thì chỉ được phép ở lại Việt Nam khi visa của họ còn hạn và cần phải xuất cảnh hoặc gia hạn visa của người đó nếu muốn được ở lại Việt Nam nếu không sẽ bị phạt và xử lý theo quy định của pháp luật, nhẹ thì bị phát tiền nặng có thể bị trục xuất hoặc cấm nhập cảnh vĩnh viễn, ...

Phòng Visa PM nhận cung cấp dịch vụ gia hạn visa nhanh chóng, chất lượng, nhanh chóng với giá rẻ cho người nước ngoài ở Bình Dương nhập cảnh tại sân bay hoặc cửa khẩu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xin visa đi nước ngoài cho người Việt Nam và xin gia hạn visa cho người nước ngoài muốn ở lại Việt Nam khi visa hết hạn.

► Xem thêm: gia hạn visa 3 tháng một lần

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top