Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

 

Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Tài chính Campuchia Aun Pornmoniroth tin tức hệ thống FMIS sẽ đem lại nhiều sự thay đổi cho Campuchia. (Ảnh: V.A/Vietnam+)




Với tổng giá trị gần 10 triệu USD, dự án này đã xác lập kỷ lục hiệp đồng ở nước ngoài có giá trị lớn nhất của FPT từ trước tới nay, ghi dấu mốc quan yếu trên con đường toàn cầu hóa của doanh nghiệp này.

Ở dự án FMIS, FPT IS giữ vai trò tổng thầu chính, tham dự triển khai quờ hệ thống trên quy mô rộng tại 31 đơn vị kho bạc (từ Trung ương đến địa phương) của Campuchia. Thời kì khai triển FMIS kéo dài trong 26 tháng (tính từ tháng 01/2014) và được FPT IS bảo trì trong 2 năm tiếp theo.

Để đi đến ký kết giao kèo này, FPT IS đã phải vượt qua nhiều đối thủ quốc tế, đến từ các nước có nền công nghệ phát triển, như Canada, Mỹ, Singapore, Malaysia, khu vực Châu Âu…

Sau khi dự án FMIS hoàn thành, Campuchia sẽ nâng cao hơn khả năng quản lý tài chính nhờ tính rõ ràng và chuẩn xác của thông tin; tăng cường quản lý ngân sách và ngân khố với hệ thống cơ sở dữ liệu tụ hợp bằng tin học hóa; tăng độ tin tức trong khả năng kiểm toán quỹ ngân sách; tính xác thực, đúng hạn, hợp thức và minh bạch cũng như giảm quy trình khóa sổ tài chính…

Theo ông Dương Dũng Triều, Tổng Giám đốc FPT IS, việc đưa các giải pháp đã khai triển thành công để cung cấp ra nước ngoài là một hướng quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT.

Trước FMIS, FPT IS đã có kinh nghiệm tham mưu và triển khai các dự án có tính chất và quy mô na ná như Hệ thống thông báo quản lý ngân sách và ngân khố; Dự án hệ thống quản lý thuế thu nhập cá nhân cho Tổng cục Thuế Việt Nam; Hệ thống quản lý ngân sách và kho quỹ cho Ngân hàng quốc gia Việt Nam…

“Việc thắng thầu lần này đã tạo ra động viên rất lớn đối với các ‘mũi khoan’ khác ở thị trường toàn cầu của chúng tôi. FPT IS sẽ khai triển, hoàn thiện dự án FMIS Campuchia với chất lượng cao nhất để tạo tham chiếu tốt cho các lần đấu thầu khác ở nước ngoài,” ông Triều cho biết.

Toàn cầu hóa được xác định là hướng đi chủ lực của FPT IS từ nay đến năm 2020. Doanh số từ thị trường nước ngoài đến năm 2018 của FPT IS kỳ vọng ước đạt 200 triệu USD. Các các thị trường trọng tâm của đơn vị này là Mỹ, Nhật Bản, châu Âu, Singapore, Lào, Campuchia…/.

 

 

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top