Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Phương châm làm việc của chúng tôi ” Luôn đặt uy tín lên hàng đầu – Sẵn sàng khi bạn cần – Vận chuyển nhanh chóng – Giao hàng an toàn “  , với cam kết như thế chúng tôi luôn tự nhủ bản thân phải vận chuyển hàng hóa đúng hạn, kịp thời, nhanh gọn, tiết kiệm và giảm chi phí nhất, hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất trong công việc kinh doanh không cần khách hàng yêu cầu . Dịch vụ vận chuyển container đường biển của NAM LONG sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm về mặt cước phí vận tải biển và chất lượng cho từng lô hàng.
Cách lựa chọn dịch vụ chuyển hàng hợp lý về giá cả và thời gian:
+ Dịch vụ vận chuyển container hàng xuất từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp, đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của Hoa Kỳ và Canada như Los Angeles, Oakland, Chicago, Houston, Dallas, Newyork, Boston, Charleston, Vancouver, Montreal, Toronto…Các loại mặt hàng gồm quần áo, trang trí nội thất, nhựa, móc áo, vải, thủy hải sản đông lạnh … và đặc biệt là hàng nguy hiểm.<
+ Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà nẵng với chi phí  hợp lý và đúng thời gian.
+ Dịch vụ vận chuyển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR)

Quyền và nghĩa vụ gửi hàng:
- Qúy khách nên khai báo rõ ràng, tên gọi hàng, chất liệu danh sách tất cả các thông tin yêu cầu trên biên bản lúc nhận hàng để thuận tiện trong việc khai báo hải quan cho hàng không, đường biển.
- Địa chỉ, số điện thoại, email người gửi, người nhận hàng rõ ràng.
- Cung cấp tất cả các tài liệu pháp lý cần thiết liên quan đến các mục dành cho loại hàng đặc biệt (nếu có).
- Đảm bảo các mặt hàng được đóng gói trong điều kiện thích hợp và an toàn cho việc vận chuyển.

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng tại hà nội



Xem thêm: xe tải nhỏ chở hàng

Hiện nay, D.Nghiệp  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ và lợi ích sau:
- Đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình …Nhằm đáp ứng yêu cầu của Quý Khách hàng nhanh nhất.
- Trung chuyển hàng hóa HCM đến các tỉnh Miền Nam, Miền Trung, Miền Bắc và ngược lại
- Với đội ngũ lái xe tải chở thuê nhiều năm kinh nghiệm, rành đường thành phố và các tỉnh sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm và hài lòng nhất. Môi trường làm việc, giao dịch với quý khách hàng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng ngoài mong muốn. Chúng tôi luôn hướng đến môi trường làm việc thân thiện, năng động bởi khi tinh thần thoải mái chất lượng công việc sẽ được đảm bảo tốt nhất.
- Bên cạnh đó khi khách hàng thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các loại xe tải có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, cho thuê xe tải chở hàng từ 1 tấn đến 5 tấn, với phương thức vận chuyển đa dạng: hàng nặng, quá khổ hay hàng nhỏ lẻ…- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng máy bay của doanh nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt D.Nghiệp xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về DN, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải bằng tàu hỏa công ty
 Bên cạnh đó khi khách hàng thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các loại xe tải có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, cho thuê xe tải chở hàng từ 1 tấn đến 5 tấn, với phương thức vận chuyển đa dạng: hàng nặng, quá khổ hay hàng nhỏ lẻ…

 ____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top