Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Phương châm làm việc của chúng tôi ” Luôn đặt uy tín lên hàng đầu – Sẵn sàng khi bạn cần – Vận chuyển nhanh chóng – Giao hàng an toàn “  , với cam kết như thế chúng tôi luôn tự nhủ bản thân phải vận chuyển hàng hóa đúng hạn, kịp thời, nhanh gọn, tiết kiệm và giảm chi phí nhất, hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất trong công việc kinh doanh không cần khách hàng yêu cầu . Dịch vụ vận chuyển container đường biển của NAM LONG sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm về mặt cước phí vận tải biển và chất lượng cho từng lô hàng.

Quy trình vận chuyển với lợi ích tối đa của Nam Long chúng tôi:
+ Nếu quý khách có lô hàng nặng từ 1 đến 250kg thì nên gửi bằng đường hàng không, Chuyển phát nhanh tận nhà vì chi phí cộng lại rẻ hơn đường biển( tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến)
+ Đối với lô hàng nặng từ 250kg trở lên thì nên gửi bằng đường biển (nếu không cần gấp) vì chi phí cộng lại sẽ rẻ hơn đường hàng không (tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến).

Lợi ích của Cty Nam Long chúng tôi:
Đơn giản hóa các quy trình vận chuyển và giao hàng nặng của bạn bằng một nhà cung cấp duy nhất có thể quản lý chuỗi cung ứng của bạn
Tối đa hóa các lựa chọn tuyến đường và trung chuyển đến các điểm đến toàn cầu với nhiều hãng vận chuyển ưu tiên
Nâng cao khả năng nắm bắt thông tin về các lô hàng của bạn bằng công nghệ tiên tiến của chúng tôi
Đáp ứng các nhu cầu của bạn về khối lượng, thời gian và giá cả khi dùng các dịch vụ NVOCC* ổn định, đáng tin cậy

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng ở hà nội



Xem thêm: thuê xe tải nhỏ hà nội

Hiện nay, công ty  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ và ưu đãi sau:
- Đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình …Nhằm đáp ứng yêu cầu của Quý Khách hàng nhanh nhất.
- Đặc biệt giá ưu đãi dành cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thường xuyên.
- Với đội ngũ lái xe tải chở thuê nhiều năm kinh nghiệm, rành đường thành phố và các tỉnh sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm và hài lòng nhất. Môi trường làm việc, giao dịch với quý khách hàng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng ngoài mong muốn. Chúng tôi luôn hướng đến môi trường làm việc thân thiện, năng động bởi khi tinh thần thoải mái chất lượng công việc sẽ được đảm bảo tốt nhất.
- Bên cạnh đó khi khách hàng thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các loại xe tải có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, cho thuê xe tải chở hàng từ 1 tấn đến 5 tấn, với phương thức vận chuyển đa dạng: hàng nặng, quá khổ hay hàng nhỏ lẻ…- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải đường bộ của Cty chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt công ty xử lý tất cả những thắc mắc, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về công ty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải đường sắt DN
 Bên cạnh đó khi khách hàng thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các loại xe tải có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, cho thuê xe tải chở hàng từ 1 tấn đến 5 tấn, với phương thức vận chuyển đa dạng: hàng nặng, quá khổ hay hàng nhỏ lẻ…

 ____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top