Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế…
Lập báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi Cty phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn D.Nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là Cty  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều Cty gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Doanh nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Nội dung gói dịch vụ làm báo cáo tài chính năm cho mọi loại hình công ty:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc DN quản lý
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
- Lập giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và doanh nghiệp
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?
 
Xem thêm: kế toán dịch vụ



Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ làm báo cáo tài chính năm:
- Kiểm tra, soát xét, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Thông báo cho D.Nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các thông tư, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để doanh nghiệp nắm bắt.
- Chỉ ra cho Cty những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối lãi lỗ, tư vấn các vấn rủi ro cho công ty- Cân đối doanh thu chi phí
- Cân đối hàng hóa, chi phí, lợi nhuận
- Hoàn chỉnh Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại D.Nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý DN các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp. 

Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán tại hà nội

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thành lập doanh nghiệp, bên cạnh đó nhằm hỗ trợ mọi người có thể thành lập doanh nghiệp đơn giản và tiết kiệm nhất công ty Quản lý Hà Nội xin giới thiệu dịch vụ “ Tư vấn thành lập doanh nghiệp “. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top