Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Chứng minh tài chính
Điều thứ nhì mà chính phủ e ngại cấp visa du lịch vì khả năng tài chính của đương đơn. Điều quý vị cần chứng minh là làm sao đủ chi phí sinh hoạt sau khi tới Úc? Để tính một cách đơn giản, nếu muốn xin visa du lịch 1 tháng thì quý vị phải có đủ kinh tế để mua vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch, chi phí sinh hoạt và các khoản chi phí mua sắm khác nếu có. Nếu để tồn tại du lịch tại Úc thì tôi cho rằng số tiền cần chứng minh khoảng $10,000 là hợp lý. Số tiền này có thể chứng minh từ phía đương đơn hoặc người bảo lãnh. Quý vị lưu ý số tiền này nên có trong tài khoản ngân hàng một khoảng thời gian dài chứ không phải là chỉ cần bỏ số tiền $10,000.00 vào tài khoản để đối phó tại thời điểm nộp hồ sơ. Bộ Di Trú cũng thường từ chối các đơn xin visa vì số tiền chỉ mới bỏ vào tài khoản ngân hàng một thời gian ngắn, họ có lý do để nghi ngờ hành vi đó là không trung thực, chỉ nhằm để qua mặt việc xét duyệt hồ sơ.

Xem thêm: visa 3 tháng

 

Du khách nhập cảnh Việt Nam cần phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu và thị thực hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ những trường hợp được miễn thị thực theo qui định của pháp luật Việt Nam hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.
Gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài thường phải thông qua tổ chức, cá nhân bảo lãnh để làm thủ tục với cơ quan quản lý xuất nhập cảnh.
Thủ tục gia hạn visa Việt Nam hiện nay đã tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức tuy nhiên do chưa nắm rõ quy định về visa Việt Nam nên quá trình gia hạn visa còn khó khăn. Bạn có thể tự mình thực hiện thủ tục gia hạn visa hoặc ủy quyền cho dịch vụ visa Việt Nam thực hiện. dịch vụ visa Việt Nam tại LEGALVIET ANT sẽ thực hiện dịch vụ gia hạn visa nhanh chóng chuyên nghiệp và hiệu quả. Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam được công ty LEGALVIET ANT thực hiện nhanh chóng từ 3 - 5 Ngày làm việc.
Hiện tại chúng tôi có thể gia hạn visa việt nam và cấp mới visa việt nam cho tất cả các khánh hàng vì lý do khách quan bị quá hạn thị thực. Cam kết hỗ trợ cho quý khách với chi phí thấp nhất, dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi có thể gia hạn visa cho quý khách trên phạm vi toàn quốc .
Các dịch vụ gia hạn visa :
- Cấp visa mới 1 tháng 1 lần .
- Gia hạn visa 1 tháng 1 lần
- Cấp mới 3 tháng 1 lần .
- Gia hạn 3 tháng 1 lần .
- Cấp mới 3 tháng nhiều lần .
- Gia hạn 3 tháng nhiều lần .

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top