Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Visa (còn gọi là thị thực nhập cảnh) là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho người nước ngoài muốn đến nước họ. Thông thuờng visa được cấp bằng cách đóng vào sổ hộ chiếu. Trứơc đây do các nước chưa bình thường hóa quan hệ với VN, ViIệt Kiều về nước thường đựơc cấp một visa rời.Du khách nhập cảnh Việt Nam cần phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu và thị thực hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ những trường hợp được miễn thị thực theo qui định của pháp luật Việt Nam hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Thủ tục xin gia hạn Visa Mỹ - Cần những thủ tục gì ?
Đương đơn muốn làm thủ tục xin gia hạn visa Mỹ chuẩn bị những hồ sơ theo quy định và có thể gửi hồ sơ trực tiếp tại Lãnh sự quán hoặc gửi bằng đường bưu điện (EMS).
Trong những năm qua ngoài dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài thì dịch vụ xin gia hạn visa tại Hưng Yên được cộng đồng doanh nghiệp tại Hưng Yên đánh giá cao. Chúng tôi thực hiện việc tư vấn và làm các thủ tục liên quan đến visa thị thực cho công dân của nhiều quốc gia làm việc tại Hưng Yên như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc .........tại các khu công nghiệp Phố Nối A, B, khu công nghiệp Thăng Long II.....



► Xem thêm: xin gia hạn visa

Nhiều người nghĩ rằng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản là điều vô cùng xa sỉ đối với bản thân bởi lẽ chi phí cao và thủ tục khó khăn. Tuy nhiên, chuyện đó giờ đây là hết sức đơn giản. Để có chuyến đi Nhật Bản hoàn hảo, dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn một vài thông tin về cách xin cấp visa.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top