Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Với những phương tiện vận chuyển hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình,  chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ vận tải hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào NAM LONG.

Cần thuê xe tải nhỏ chở hàng bằng đường bộ



Hiện nay, công ty  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ Cần thuê xe tải nhỏ chở hàng và ưu điểm sau:


- Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá . Giao và Nhận đúng giờ theo yêu cầu của Khách hàng.

- Vận chuyển Bắc Nam hàng lẻ,hàng hoa quả, hàng ghép giao nhận tận nơi

- Với đội ngũ lái xe tải chở thuê nhiều năm kinh nghiệm, rành đường thành phố và các tỉnh sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm và hài lòng nhất. Môi trường làm việc, giao dịch với quý khách hàng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng ngoài mong muốn. Chúng tôi luôn hướng đến môi trường làm việc thân thiện, năng động bởi khi tinh thần thoải mái chất lượng công việc sẽ được đảm bảo tốt nhất.

- Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.

Xem thêm: cho thuê xe tải giá rẻ

Trong tình hình xã hội phát triển đi lên và cùng hòa vào với nền kinh tế chung của cả thế giới, các dịch vụ vận chuyển Bắc Trung Nam cũng tăng cường mạnh, nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa của người dân, theo xu hướng đó công ty vận tải hàng hóa đường bộ Minh Phước cũng đã ra đời, cùng các công ty vận tải hàng hóa khác, góp phần làm cho bộ mặt dịch vụ chuyển đồ hàng hóa Bắc Nam trở nên phong phú và đa dạng.

Xem thêm: xe tải nhỏ chở hàng


Lợi ích mang lại cho công ty khi sử dụng dịch vụ Cần thuê xe tải nhỏ chở hàng:

- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải bằng tàu hỏa của doanh nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về Cty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận chuyển bằng tàu hỏa DN
- Doanh nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt đa phần nếu làm sai
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Kiểm tra, rà soát hàng hóa, tin cậy là tiêu chí của chúng tôi.
- Hoàn thiện bàn giao đủ giấy tờ khi hàng về tới nơi.
- Thông báo kịp thời cho doanh nghiệp các vấn đề về hàng hóa khi vận chuyển


Xem thêm: dịch vụ chở hàng thuê

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top