Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Theo mỏng của ngân hàng Nhà nước, lãi suất không kỳ hạn và có kỳ hạn dưới 1 tháng ở các nhà băng phổ quát từ 1-1,2%/năm, kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng khoảng 5-7%/năm, kỳ hạn từ 6 tháng đến dưới 12 tháng khoảng 6,5-7,5%/năm, kỳ hạn trên 12 tháng khoảng 7,5-8,5%/năm.

Lãi suất huy động USD trong khi đó phổ quát bằng mức trần do NHNN quy định là dịch vụ kế toán thuế trọn gói 0,25%/năm đối với tiền gửi của tổ chức và 1,25%/năm đối với tiền gửi của dân cư.

Còn theo khảo sát của chúng tôi, lãi suất huy động bây giờ có sự chênh lệch khá cao giữa các nhà băng lớn và nhà băng nhỏ, giữa nhóm cổ phần và nhóm nhà băng thương nghiệp Nhà nước. Bên cạnh lãi suất niêm yết, có không ít các ngân hàng vẫn “đi đêm” với khách bằng các hình thức khuyến mại hoặc lãi cộng cho các khoản tiền lớn.

Ở nhóm kỳ hạn 1 tháng đến dưới 6 tháng, lãi suất ở Vietcombank đang thấp nhất, có kỳ hạn chỉ được lãi 5%/năm, tiếp đến là VIetinbank, BIDV và Agribank. Lãi suất huy động được nhiều ngân hàng vận dụng ở mức sát trần hoặc kịch trần như Sacombank, Oceanbank, NamABank, dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội PVcombank...

Ở kỳ hạn 6 tháng đến dưới 12 tháng, lãi suất thấp nhất là ở Eximbank, BIDV, Vietinbank, Vietcombank và Agribank khi chỉ huy động nhất tề với 7%/năm. Lãi suất thuộc nhóm cao là ở Nam Á, PVcomBank...

Các kỳ hạn 12 tháng trở lên lãi suất thấp nhất là ở VIB, Vietcombank, trong khi cao nhất ở ACB, Sacombank, OceanBank, Nam Á.

Biểu lãi suất của một số ngân hàng khảo sát ngày 25/2 như sau:

Thành dịch vụ làm báo cáo tài chính Hưng

Theo Trí Thức Trẻ

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top