Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán cho doanh nghiệp với giá ưu đãi, chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn sự chu đáo và tận tình trong công việc.


Hệ thống sổ sách kế toán là phần biểu thị chi tiết các nghiệp vụ, đề đạt thực tế tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tuy nhiên tình trạng chung khá phổ thông của phần đông các doanh nghiệp do chưa nắm chắc về quy chuẩn, nghiệp vụ kế toán, thiếu nhân sự chuyên trách có trình độ và làm việc ổn định dẫn đến hệ thống sổ sách kế toán có nhiều khuyết điểm, không đúng theo quy chuẩn khiến cho việc quản lý, theo dõi trở thành khó khăn, phát sinh những vướng mắc, sai phạm về thuế dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khi thực hiện quyết toán thuế, gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Xem thêm: dịch vụ quyết toán thuế

Chúng tôi là người đi đầu và luôn thấu hiểu những gì mà công ty bạn vấp phải. Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ rà soát, kiểm tra sổ sách kế toán. Với đội ngũ kế toán làm việc lâu năm, có rất nhiều kinh nghiệm, sử dụng dịch vụ của chúng tôi công ty của bạn hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ mang đến cho công ty của bạn một dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán chuyên nghiệp và tốt nhất.
Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội kiêu hãnh là công ty làm báo cáo tài chính với chứng chỉ hành nghề của Tổng cục thuế ban hành. Với đội ngũ kế toán có rất nhiều kinh nghiệm với nhiều năm công tác, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ rà soát, hoàn thiện, kiểm tra dọn dẹp sổ sách kế toán tốt nhất Hà Nội.

Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành
Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành


Xem thêm: dịch vụ kế toán

Dịch vụ rà soát, hoàn thiện sổ sách (kiểm tra sổ sách) sẽ giúp doanh nghiệp hoàn  toàn tránh được nguy cơ phải nộp phạt vì doanh nghiệp của bạn sẽ được chúng tôi:

- Rà soát toàn bộ hệ thống sổ sách một cách khách quan trên cơ sở pháp lý.
- Rà soát hệ thống chứng từ, số liệu trên sổ sách kế toán.
- Thông tin với doanh nghiệp những tồn đọng trong hệ thống kế toán của doanh nghiệp
- Đưa ra phương án khắc phục để tu chỉnh lỗi sai nghiêm trọng.
- Bổ sung sổ sách, chứng từ, mẫu biểu kế toán còn thiếu đảm bảo độ chặt cho việc quyết toán.
- Căn chỉnh, hợp thức hóa số liệu cho logic, khớp nhau

dọn dẹp sổ sách kế toán

Thực trạng của doanh nghiệp sau khi sử dụng Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán và Cam kết của Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội đối với doanh nghiệp dùng Dịch vụ như sau:

- Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm với hệ thống sổ sách CHUẨN theo quy định hiện hành
- Hệ thống chứng từ kế toán ĐÚNG – ĐỦ được sắp xếp, lưu trữ một cách khoa học, logic, hoàn toàn hợp lý hợp lệ
- Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm dùng dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán thông tin Quyết toán của Cục thuế vì Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội sẽ thay mặt doanh nghiệp giải trình toàn bộ mọi vấn đề với cơ thuế quan khi quyết toán.
- Doanh nghiệp không hề phải lo lắng về vấn đề nộp phạt (nếu có sơ sót) vì Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội cam kết sẽ Nộp phạt 100% theo đúng quy định giả dụ trong hệ thống sổ sách kế toán của Doanh nghiệp còn tồn tại những sai sót.

Thay vì chuẩn bị từ 1 – 3 triệu đồng cho một Dịch vụ kiểm tra và dọn  dẹp sổ sách hoàn hảo mà doanh nghiệp phải chuẩn bị từ 4 – 40 triệu đồng cho một trong các lỗi sai trong hệ thống sổ sách kế toán của Doanh nghiệp. Doanh nghiệp chọn lựa phương án nào???

Câu trả lời cho quý doanh nghiệp như sau:
Khi quý công ty lựa chọn dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về hồ sơ, sổ sách và các báo cáo kế toán của doanh nghiệp mình. Doanh nghiệp sẽ yên tâm hơn khi biết được các vấn đề tồn đọng của kế toán, có biện pháp xử lý kịp thời hoặc giảm thiểu rủi ro…
Công Ty Kế Toán Quản Lý Hà Nội cam kết bồi thường và nộp phạt 100% phải làm sai theo quy định của luật pháp.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được Tư vấn hoàn toàn miễn phí về thuế, các vướng mắc của bạn ngay hôm nay.



_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top